โอบินนาลางูตรวจร่างกายจ่อซบขุนค้อนแบบยืม

"สกาย สปอร์ตส์"สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จ่อสอยตัว วิคเตอร์ โอบินนา กองหน้าไนจีเรีย ของ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัว และนักเตะบินมาตรวจร่างกายแล้วเมื่อวันพุธที่ที่ 25 สิงหาคมผ่านมา

"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่า วิคเตอร์ โอบินนา หอกชาวไนจีเรีย ของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้คุยตกลงเงือนไขการส่วนตัวและบรรลุข้อตกลงกับเวสต์แฮมเรียบร้อยแล้ว และยังได้ประโขมข่าวอีกว่ากองหน้าวัย 23 ปี แบบยืมตัวได้มาตรวจร่างกายในวันพุธที่ 25 สิงหาคมเรียบร้อยแล้วจากการตีข่าวของ"สกาย สปอร์ตส์"สื่อดังเมืองผู้ดี

อัฟราม แกรนท์ หวังที่จะเซ็นสัญญากับ เฟลิเป้ ไซเซโด้ กองหน้าไร้เก้าอี้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เรื่องยังไม่ไปถึงไหน พอดีกับ อินเตอร์ มิลาน ก็ยินดีพร้อมที่จะส่ง โอบินน่า ไปเล่นที่อื่นซักระยะ และก่อนหน้านี้ เมื่อ 2 ปีก่อน เอฟเวอร์ตัน ก็หวังที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมแต่ติดที่นักเตะเพราะไม่ได้เวิร์กเพอร์มิต จึงไม่สามารถที่ย้ายมาเล่น ที่อังกฤษได้

วิคเตอร์ โอบินน่า ลงเล่นในฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ไป 2 นัด และเล่นให้ทีมชาติไนจีเรียไปแล้ว 34 นัด ซัดไป 11 ประตู ล่าสุด สามารถยิงได้ 1 ลูกในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ทีม "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับ3:0



ที่มาที่นี่ดอทคอมดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์