มูฟันธง! เรือ,ผี,สิงห์ ลุ้นแชมป์ ปืน,หงส์นอกสายตา


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/08/inside1.jpg

ก็ว่ากันไป


มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ออกมาชี้ชัดฟันธงว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จะเป็นการช่วงชิงแชมป์ของเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นตัวสอดแทรก ส่วนลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลหมดสิทธิ์


“ผมเชื่อว่าเชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งหมดนี้” มูรินโญ่ชี้ไปที่สามทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ โดยเขากล่าวถึงลิเวอร์พูลและอราร์เซนอลว่า“มันยากสำหรับรอย ฮอดจ์สัน สามปีที่ผ่านมาพวกเขาแย่ลง แย่ลง และแย่ลง รอยต้องการเวลา ลิเวอร์พูลชุด 2004 ดีกว่าลิเวอร์พูลชุด 2005 และชุด2005 ดีกว่าชุด 2006 มันยากมากๆ สำหรับรอยที่จะทำให้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ ผมคิดว่าเขาต้องการเวลาและมันไม่ง่ายเพราะผมไม่คิดว่าสโมสรเดินมาถูกทางและอาร์เซนอลก็เช่นกัน ปีแล้วปีเล่าที่พวกเขาดูเหมือนประสบความสำเร็จ แต่ไม่เลย อาจจะดูเหมือน แต่ไม่เลยจริงๆ มันก็เป็นข้อแก้ตัวเดิมๆ “อาร์เซนอลเป็นทีมดาวรุ่ง” “อาร์เซนอลอาจเป็นแชมป์ฤดูกาลหน้า”


“ฟาเบรกาส วัลคอตต์ คลิชี่ ซง ซานญ่า พวกเขาไม่ใช่ทีมดาวรุ่งอีกแล้ว พวกเขาคือทีมที่อยู่ในช่วงอายุที่จะเป็นแชมป์ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำได้ ผมคิดว่าแชมป์จะกลับมาที่ แมนฯ ยูฯ เชลซี และแน่นอนอาจเป็น แมนฯ ซิตี้ เพราะพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม” กุนซือผู้พาเชลซีคั่ว 2 แชมป์พรีเมียร์ลีกกล่าว
เครดิตเอ็มไท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์