วิลเชียร์คืนสู่สามัญถูกเรียกกลับสิงโตยู21

"แจ็ค วิลเชียร์" ดาวโรจน์แห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ ต้องกลับคืนสู่สามัญอีกครั้ง หลังถูก สจ๊วต เพียร์ซ เรียกกลับคืนสู่ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 หลังเพิ่งทำสถิติติดทีมชุดใหญ่นัดแรกในแมตช์กับ ฮังการี เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ส.ค. สจ๊วต เพียร์ซ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็กหรือชุดยู-21 ประกาศรายชื่อ 24 นักเตะชุดลงเล่นเกมชิงแชมป์ยุโรป รอบคัดเลือกสองนัดกับ โปรตุเกส และ ลิธัวเนีย ในช่วงต้นเดือนก.ย.นี้ โดยนอกจากจะมีชื่อของดาวรุ่งที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่าง แอนดี คาร์โรลล์, มาร์ค อัลไบรห์ตัน และ มิกาห์ ริชาร์ด แล้ว ยังรวมถึงชื่อของ แจ็ค วิลเชียร์ ที่กลับมาติดทีมอีกครั้ง หลังเพิ่งถูก ฟาบิโอ คาเปลโล เรียกไปติดทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

แจ็ค มีประสบการณ์ติดทีมชุดใหญ่มาแล้ว และผมคิดว่ามันจะช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าได้ดียิ่งขึ้น คล้ายกันกับกรณีของ ธีโอ วัลคอตต์

ผมคิดว่าประสบการณ์การเล่นทั้งทีมยู-21 และทีมชุดใหญ่จะช่วยเขาได้มากทีเดียว เขาไม่ควรผิดหวังกับเรื่องนี้ และควรแสดงให้เห็นแรงกระตุ้นออกมา เมื่อตอนที่กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง

"ทีมชุดนี้เป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดที่เราสามารถเลือกใช้งานได้ในตอนนี้ ผมประทับใจกับผลงานของนักเตะหลายคนในแมตช์ล่าสุด และบางทีอาจมีอีก 1-2 คนที่ถูกเรียกเพิ่มเข้ามา" เพียร์ซ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์