มิลเนอร์เริงร่าตัวจริงเรือถอนขนหงส์

มิลเนอร์เริงร่าตัวจริงเรือถอนขนหงส์

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดดีใจที่ได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงต่อหน้าแฟนบอลในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในเกมไล่กด หงส์แดง ลิเวอร์พูล พรุน 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 


กองกลางพลังไดนาโม เป็นผู้ถวายพานประตูแรก ให้ แกเร็ธ แบร์รี่ หัวใจแดนกลางของทีม กดด้วยซ้าย ให้เรือใบสีฟ้า ขึ้นนำ 1-0 ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ โชคดีที่ผมถูกเลือกลงสนาม มันเป็นงานหนักอยู่เสมอ เมื่อเจอกับลิเวอร์พูล แต่เรายิงได้ 3 ลูก และไม่เสียประตูด้วย พวกเขาไม่ได้สร้างปัญหาให้พวกเรามากนักในช่วงครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็นำพวกมันมาในครึ่งหลัง


 


เมื่อถูกนักข่าวถามว่ามีความกดดันในการสวมเสื้อ เรือใบสีฟ้าเป็นครั้งแรกหรือไม่ ดาวเตะค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) ตอบกลับมาว่า ไม่ค่อยเท่าไหร่นะ ผมแค่กระตือรือร้นที่จะได้ลงสนาม และทำงานในมือให้สำเร็จ และสิ่งนั้นคือการเล่นฟุตบอล


 


เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว ยังได้ยอมรับว่า ต้นสังกัดกำลังกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา สโมสรกำลังก้าวไปข้างหน้า พวกเขาเซ็นสัญญานักเตะชั้นยอดมามากมาย มีการแข่งขันชิงตำแหน่งภายในทีม ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสโมสรไหนๆ ดังนั้นเราจะสามารถเริ่มต้นจากจุดนี้ มันเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ แฟนบอลคอยหนุนหลังพวกเรา และมันดีเหลือเกิน ที่ได้ลงเล่นต่อหน้าพวกเขาทุกๆอาทิตย์


 


ขณะเดียว ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ออกมายืนยันว่าประตูที่ 2 สมควรเป็นเครดิตของเขา หลังจากคาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวอาร์เจนตินาที่ตามเข้าไปซ้ำลูกโหม่งของเขาไม่โดนบอล ก่อนที่จะลอดขา โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเข้าไป มันเป็นประตูของผมแน่นอน ผมจะต้องเรียกร้องแน่อน เขา (เตเวซ)มีเกมที่มหัศจรรย์มาก และต้องการจะยิงประตู และเขาก็ได้จากจุดโทษ ดังนั้นผมควรจะได้ลูกนั้น


 


ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังแสดงความพอใจในผลการแข่งขันที่ผ่านมาว่า ถึงแม้ว่าการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงภายในทีมนั้นจะดุเดือดก็ตาม การแข่งขันชิงตำแหน่งเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่คืนนี้ได้แสดงให้เห็นว่า พวกเราทำงานผลงานได้ดีและได้รับผลการแข่งที่ถูกต้อง

credit siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์