♥สื่อยันดีลมาสช์จ่อแล้ว 20 ล้านกดค่าเหนื่อย 85k...♥

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์ไร้ใจเตรียมย้ายไปเล่นให้บาร์เซโลน่าสมใจอยากหลังลิเวอร์พูลใกล้ยอมปล่อยในราคา 20 ล้านปอนด์พร้อมได้อเล็กซานเดอร์ คเล็บข้ามฝากมาแอนฟิลด์ 

หลังข้อเสนอแรกอย่างเป็นทางการ 18.8 ล้านป.+คเล็บถูกหงส์แดงปฏิเสธล่าสุดบาร์เซโลน่าเดินหน้าเสนอเข้ามาใหม่อย่างรวดเร็วโดยเพิ่มเงินเป็น 20 ล้านปอนด์และยังยืนเจตนารมณ์ส่งอดีตแข้งอาร์เซนอลมาในดีลนี้เช่นเดิม

ว่ากันว่าก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลเสนอสัญญาใหม่ให้แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าโดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยกระโดดจาก 30,000 เป็น 100,000 ปอนด์

อย่างไรก็ตามอดีตแข้งเวสต์แฮมแทบไม่สนใจเพราะต้องการย้ายหนีจากอังกฤษเพื่อไปปักหลักอยู่กับครอบครัวในสเปนในซีซั่นใหม่

สื่อหลายสำนักระบุว่ามาสช์ในวัย 26 ปีได้ตกลงค่าเหนื่อยกับบาร์ซ่าไว้แล้วที่ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์โดยเหลือให้ทั้งสองสโมสรปิดดีลค่าตัวเท่านั้นจึงจะเซ็นสัญญา 4 ปีอย่างเป็นทางการ

ถ้ามีโอกาสคว้ามิดฟิลด์ตัวรับทีมก็จะสมบูรณ์แบบเป๊ปกล่าว

ผมคงจะดีใจมาก ผมเข้าใจว่าสโมสรกำลังพยายามสุดความสามารถเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะตัวรับมาร่วมทีม

ผมจะไม่พูดถึงเขา(มาสเคราโน่)จนกว่าเขาจะย้ายมา คุณอยากรู้อะไรต้องไปถามซูบิซาร์เรต้าเอง(ผู้อำนวยการ)

ในรายของคเล็บนั้นอยากมาแอนฟิลด์ใจจะขาดแต่ยังไม่แน่ชัดว่าปู่รอยให้ความสนใจหรือไม่มีทางเลือกเพราะจุดยืนฝั่งลิเวอร์พูลจะเอาเงินอย่างเดียวดูจะลำบากเพราะบาร์ซ่าเองก็อยู่ในสภาพเป็นหนี้แบ็งค์ตูดบานเช่นกัน

สื่อวงในเผยว่าหงส์แดงจะนำเงินที่ได้จากการขายมาสช์ไปซื้อมาฮามาดู ดิยาร์ร่าของเรอัล มาดริดส่วนอีกก้อนที่ขายเดิร์ก เคาท์จะตามล่าหอกตัวใหม่โดยเป้าหมายที่เล็งไว้คือโอล่า ทอยโวเนนของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

 
ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์