สาลิกาเก็บชัยบาร์ตันรีบหั่นหนวดสุดเฉิ่มทิ้ง!

แฟนลูกหนังเมืองผู้ดี อดขำกลิ้งกันอย่างรวดเร็ว เมื่อ โจอี้ บาร์ตัน ห้องเครื่องจอมห่าม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลับมีดโกนพร้อมหั่นหนวดสุดเฉิ่มออกจากใบหน้าทันที หลัง สาลิกาดง เก็บชัยเกมแรกของซีซั่นแต่ไก่โห่ ด้วยการถลุง แอสตัน วิลล่า 6-0 เมื่อวันอาทิตย์

            


โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพลังม้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เตรียมโกนหนวนออกจากใบหน้าทันที หลังจากพา สาลิกาดง ระเบิดฟอร์มสุดยอด ถล่ม แอสตัน วิลล่า 6-0 ในเกม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับคำท้าของเพื่อนร่วมทีมว่า จะไม่ยอมโกนหนวดสไตล์ย้อนยุคทิ้งเด็ดขาด จนกว่า เดอะ แม็กพายส์ จะคว้าชัยเกมแรกของฤดูกาลสำเร็จ โดยในนัดเปิดสนามเมื่อสัปดาห์ก่อน พวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัด 0-3 คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ดี ทีมดังแดนอีสาน กลับงัดฟอร์มเหลือรับประทาน ดาหน้ายิง สิงห์ผงาด ระเบิดเถิดเทิงที่สุดในรอบ 11 ปีของสนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในสัปดาห์ที่สองของฤดูกาล
 

อดีตห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กระหน่ำสกอร์แรก จากการซัดไกลกว่า 25 หลา กล่าวว่า พวกเรากลับมาจากฟอร์มระดับสุดยอดของ พอล สโคลส์ เมื่อวันจันทร์ได้แล้ว เราไม่แพ้ใครในบ้านเมื่อซีซั่นก่อน (ใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ) และเราอยากรักษาสิ่งนี้เอาไว้ ขอบคุณจริงๆ ผมสามารถโกนหนวดทิ้งได้แล้ว มันเป็นทั้งหนวดของผม และความสัมพันธ์ของผม ดังนั้นผมค่อนข้างดีใจกับเรื่องนี้นะ



เครดิต:SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์