ฟาน เดอ ฟาร์ตโต้ข่าวผีทาบร่วมก๊วน

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ต มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของรีล มาดริด ยืนยันยังไม่เคยได้รับการทาบทามจากทีม "ผีแดง"แมนฯ ยู ตามที่น.ส.พ.ของสเปนรายงาน

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา น.ส.พ.อาสของสเปน เปิดเผยว่า แมนฯ ยูได้เดินหน้าทาบทามตัวฟาน เดอร์ ฟาร์ตมาเสริมทัพและมีความเป็นไปได้ว่ากองกลางวัย 27 ปีจะยอมรับข้อเสนอ เนื่องจากทีม "ชุดขาว"เพิ่งได้ตัวเมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแวร์เดอร์ เบรเมน มาเสริมทัพ ก่อนที่ล่าสุด ฟาน เดอ ฟาร์ตจะออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "ข่าวพวกนั้นเป็นการสร้างขึ้นเอง ผมยังไม่เคยพูดกับหนังสือพิมพ์อังกฤษสักเล่มเดียว การที่ผมต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งมันก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

ขณะที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อันเดอร์สัน มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า เคยเรียกร้องขอย้ายทีม

เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนาม ก่อนจะได้รับบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษาตัว โดยล่าสุดกองกลางวัย 22 ปีไม่มีความคิดจะย้ายทีมแล้ว

นอกจากนั้น เฟอร์กี้ยังพูดถึงมาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือฟูแล่มคนใหม่ด้วยว่า ไม่มีความจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองในถิ่นคราเว่น ค็อจเทจอีก

 เพราะผลงานการคุมแมนฯ ซิตี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุที่ถูกปลดจากตำแหน่งกุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นเพราะทีมเปลี่ยนบอร์ดบริหารใหม่ก็ต้องเปลี่ยนกุนซือใหม่เป็นธรรมดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์