งูใหญ่ทุ่ม15ล.ขอซื้อเคาต์

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 734.5 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว เดิร์ก เคาต์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูลไปเสริมทัพ แม้ว่าก่อนหน้านี้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูลจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวแล้วก็ตาม

ซันเดย์ เมล์ ของอังกฤษเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้อินเตอร์ มิลานได้ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์พร้อมแถมนักเตะรายหนึ่งให้ลิเวอร์พูลไปใช้งาน แต่ข้อเสนอดังกล่าวได้รับการปฏิเสธเนื่องจากลิเวอร์พูลต้องการเงินเพียงอย่างเดียว ทำให้ล่าสุดอินเตอร์ มิลานตัดสินใจอนุมัติเงิน 15 ล้านปอนด์ให้ราฟาเอล เบนิเตซ ซื้อตัวเคาต์ อดีตลูกน้องเก่าได้ตามที่ต้องการ ทำให้เป็นที่คาดการณ์ว่าทั้งสองทีมจะเปิดการเจรจากันรอบใหม่ในเร็ววันนี้

ณะที่มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์เอฟเวอร์ตั้นเชื้อสายสเปน ก็ออกมายอมรับว่าอาจตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ หากได้รับการทาบทามจากฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมสิงโตคำราม "ถ้ามีโอกาสผ่านเข้ามาผมจะพิจารณามันอย่างจริงจัง"

ด้านเอฟเวอร์ตั้นก็ตัดสินใจกู้เงินจากธนาคารจำนวน 14 ล้านปอนด์ (ราว 685.5 ล้านบาท) เพื่อนำมาใช้จ่ายภายในสโมสร อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมจะไม่สามารถนำเงินก้อนนี้ไปใช้จ่ายซื้อนักเตะได้ทั้งหมด โดยบอร์ดบริหารจะแบ่งให้ใช้ซื้อนักเตะเพิ่มส่วนหนึ่งเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์