แมนเชสเตอร์ ซิตี้VSลิเวอร์พูล เรือใบแกร่งทั่วแผ่นทุบหงส์ดิ้น

ศึกพรีเมียร์ลีก มันเดย์ ไนท์ คู่บิ๊กแมตช์ ปิดท้ายนัดที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 23 ส.ค.นี้ ทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ถือเป็นบอลถูกคู่จริงๆ...

แมนเชสเตอร์ ซิตี้-ลิเวอร์พูล

สนาม : ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม (แข่ง 02.00 น.)


ทัพเรือใบสีฟ้าทุ่มเงินมโหฬารในการเสริมทีม และตั้งเป้าลุ้นแชมป์ทุกรายการที่เข้าร่วม แต่นัดแรกทำได้แค่เสมอ แถมยังทำประตูไม่ได้เลย จึงหวังที่จะปลดปล่อยในเกมแรกที่เล่นในถิ่นตัวเอง ซึ่งแต่ละขุมกำลังตอนนี้อัดแน่นไปด้วยนักเตะระดับโลกทั้งนั้น

นัดนี้กุนซือโรแบร์โต มันชินี ต้องรอดูอาการเจ็บเข่าของมาริโอ บาโลเตลลี กองหน้ารายล่าสุดที่เพิ่งทำประตูชัยในศึกยูโรปา ลีก ว่าจะฟิตทันลงตัวจริงหรือไม่

ถ้าไม่ฟิตอาจนั่งสำรองไปก่อน แต่แนวรุกยังมีให้เลือกเพียบ อาทิ คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ดาบิด ซิลวา, ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, โรบินโญ และโรเก ซานตา ครูซ

ด้านเจมส์ มิลเนอร์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาจากวิลลา มีโอกาสลงตัวจริงค่อนข้างสูง แต่ที่ลงไม่ได้แน่นอนก็คือ 2 กองหลัง อเลกซานดาร์ โคลารอฟ เจ็บข้อเท้า และเยอโรม บัวเต็ง เจ็บขา

พลพรรคหงส์แดง หมดสิทธิ์ใช้งานโจ โคลเป็นนัดแรกจากการโดนลงโทษห้ามแข่ง 3 นัด หลังถูกใบแดงไล่่ออกในเกมที่เสมออาร์เซนอล


ส่วนที่ต้องรอดูอาการเพราะเจ็บก็มีฮาเวียร์ มาสเคราโน และดาเนียล แอ็กเกอร์ ถ้ายังไม่หาย กุนซือรอย ฮอดจ์สัน อาจไม่เสี่ยงให้ลงตัวจริง ทำให้โอกาสที่คริสเตียน โพลเซน จะลงตัวจริงเพื่อคุมเกมในแดนกลางคู่กับกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด มีสูงทีเดียว ส่วนแบร็ด โจนส์ นายทวารคนใหม่น่าจะนั่งสำรองไปก่อน

ด้านแนวหน้าอาจถึงเวลาที่เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องลงตัวจริงเพื่อทำประตูแล้ว

ซึ่งนัดนี้ถ้าฮอดจ์สันใช้ระบบ 4-4-2 ก็มีสิทธิ์ลงยืนหน้าคู่กับดาวิด เอ็นก๊อก ที่กำลังฟอร์มแรงพอดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์