แบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่ : เอซี มิลาน -vs- ยูเวนตุส

แบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่ : เอซี มิลาน -vs- ยูเวนตุส

    



  • teamdivisionteam



    ฟุตบอล แบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่ 



    ปรีวิวฟุตบอล แบร์ลุสโคนี่ โทรฟี่


    เอซี มิลาน VS ยูเวนตุส ... (02.00 น.)


    สนาม : สตาดิโอ ซาน ซิโร่



    ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ ป.ป. ลบสิบ


    ผลการพบกันล่าสุด


    14-08-10  เอซี มิลาน    เสมอ   ยูเวนตุส   1-1 ทิม คัพ
    16-05-10  เอซี มิลาน    ชนะ   ยูเวนตุส   3-0 เซเรีย อา
    11-01-10  ยูเวนตุส    แพ้   เอซี มิลาน   0-3 เซเรีย อา
    18-08-09  เอซี มิลาน    เสมอ   ยูเวนตุส   1-1 อุ่นเครื่อง
    15-08-09  ยูเวนตุส    ชนะ   เอซี มิลาน   2-0 ทิม คัพ


    ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


    เอซี มิลาน


    14-08-10  แพ้ อินเตอร์ มิลาน  0-0 P กลาง ทิม คัพ
    14-08-10  ชนะ ยูเวนตุส   1-1 P กลาง ทิม คัพ
    07-08-10  ชนะ พานาธิไนกอส  0-0 P กลาง อุ่นเครื่อง
    01-08-10  เสมอ โอลิมปิก ลียง  1-1 กลาง อุ่นเครื่อง
    31-07-10  เสมอ อาร์เซน่อล   1-1 เยือน อุ่นเครื่อง


    ยูเวนตุส


    20-08-10  ชนะ สตวร์ม กราซ  2-1 เยือน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
    14-08-10  แพ้ เอซี มิลาน   1-1 P กลาง ทิม คัพ
    14-08-10  แพ้ อินเตอร์ มิลาน  0-1 กลาง ทิม คัพ
    06-08-10  ชนะ ชามร็อค โรเวอร์ส  1-0 กลาง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
    30-07-10  ชนะ ชามร็อค โรเวอร์ส  2-0 เยือน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก


    ความพร้อมล่าสุด


    เอซี มิลาน


    AC     


    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกริ เทรนเนอร์คนหนุ่มของทีม เกมนี้จะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ อเลสซานโดร เนสต้า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทางดี , อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่ง , จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ , มาเร็ค ยานคูลอฟสกี้ แบ็คซ้ายขาลุย และ คาค่า คาลัดเซ่ ปราการหลังจอมเก๋า ลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ เควิน ปริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลางคนใหม่ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก ปอร์ทสมัธ หมาด ๆ นั้น เกมนี้ก็จะเป็นอีกคนที่จะหมดสิทธิ์ลงเล่นด้วยเช่นเดียวกัน เพราะว่ายังไม่พร้อม ด้านในส่วนของคนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้ ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 4-3-1-2 ของทีม เกมนี้คาดว่า คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอกเชื้อสายดัตช์ นัดนี้น่าจะได้ลงจับคู่ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันกับคู่หู มาร์โก้ บอร์ริเอลโล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี โรนัลดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์มากเทคนิค คอยช่วยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้อยู่ข้างหลังเหมือนเดิม
     
    ยูเวนตุส


    Juventus     


    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือมากประสบการณ์ของทีม เกมนี้จะต้องจัดทัพโดยปราศจาก วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้าร่างโย่ง กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านมือ 1 ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากบาดเจ็บ ขณะที่ในส่วนของคนอื่น ๆ ที่เหลือนอกเหนือจากนี้นั้น ทุกคนยังคงถือว่าอยู่กันครบ และพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมได้ทั้งหมดตามปกติ โดยในระบบ 4-4-2 ของทีม เกมนี้คาดว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีม หรือ ดิเอโก้ เตรกวาติสต้ามากเทคนิค คนใดคนหนึ่ง นัดนี้น่าจะได้รับโอกาสให้ลงจับคู่ประสานงานในแดนหน้าร่วมกันกับคู่หู ดาวิด เทรเซเก้ต์ ตัวจบสกอร์เฟรนช์แมน เพื่อทำการล่าสังหารตาข่ายฝ่ายตรงข้ามต่อไป พร้อมมี เฟลิเป้ เมโล่ ตัวตัดเกมพันธุ์บู๊ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง คอยช่วยกันทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ตรงกลางสนามให้อยู่ข้างหลังไม่มีเปลี่ยนแปลง


    รายชื่อ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม


    AC เอซี มิลาน (4-3-1-2) : คริสเตียน อับเบียติ ; โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส , ติอาโก้ ซิลวา , มาริโอ เยเปส , ลูก้า อันโตนินี่ ; มาติเยอ ฟลามินี่ (เจนนาโร่ กัตตูโซ่) , อันเดรีย ปีร์โล่ , มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ; โรนัลดินโญ่ ; คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ , มาร์โก้ บอร์ริเอลโล่


    Juventus ยูเวนตุส (4-4-2) : มาร์โก้ สโตรารี่ ; มาร์โก้ ม็อตต้า , นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ , จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , เปาโล เด เชเย่ ; ฆอร์เก้ มาร์ติเนซ , เฟลิเป้ เมโล่ , เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ , ดาวิเด้ ลันซาฟาเม่ ; อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ (ดิเอโก้) , ดาวิด เทรเซเก้ต์


    ทรรศนะ


    รอสโซเนรี่ เอซี มิลาน ต้องถือว่าได้เปรียบกว่าอยู่ในระดับหนึ่งทีเดียวสำหรับเกมนี้ เมื่อจะได้ลงเล่นในถิ่น , มีกำลังใจจากแฟนบอล รวมไปถึงสภาพทีมก็มีความพร้อมมากกว่าด้วย เนื่องจากได้พักมามากกว่า และไม่ต้องมีโปรแกรมฟุตบอลยุโรปกลางสัดาห์คอยมาเป็นหนามทิ่มแทงใจอะไรแต่อย่างใด กระนั้นด้วยความที่จะขาดตัวหลักไปหลายคน อาทิ อเลสซานโดร เนสต้า , อเล็กซานเดร ปาโต้ รวมไปถึง จานลูก้า ซามบร็อตต้า ด้วยแล้ว ก็อาจจะส่งผลต่อประสิทธิภาพทีมอยู่บ้างไม่มากก็น้อยแน่นอน


    ขณะที่ เบียงโคเนรี่ ยูเวนตุส นั้น เกมนี้ต้องถือว่ามาเยือนด้วยสภาพความสมบูรณ์ของทีมที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เมื่อจะไม่มีตัวเก่งอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ วินเชนโซ่ ยาควินต้า ซึ่งบาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้นักเตะหลายคนยังคงล้ามาจากการเล่นกับ สตวร์ม กราซ ใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยอีก แถมยังมีศึกดังกล่าวรออยู่ในกลางสัปดาห์ด้วย ทำให้เกมนี้พวกเขาอาจจะไม่เน้นเท่าไหร่นัก และคงเล่นถนอมตัวพอสมควรทีเดียว


    เกมนี้มองแล้ว ด้วยความที่ เอซี มิลาน ต้องถือว่าดูจะได้เปรียบกว่าอยู่ด้วยเหตุผลข้างต้นทั้งหมดดังกล่าว เชื่อว่าโอกาสที่จะเป็นพวกเขาที่จะคว้าชัย และเอาแชมป์ โทรเฟโอ แบร์ลุสโคนี่ ไปครองได้นั้น น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด และคาดว่าทุกอย่างจะลงเอยที่ตรงจุดนั้นด้วย ส่วนเรื่องของสกอร์แล้ว คงจะต้องขึ้นอยู่กับลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกริ เท่านั้น ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนต่อไป ... วัดต่อ เอซี มิลาน ที่ราคา ป.ป. น่าสนใจกว่า


    ผลบอลที่คาด ... เอซี มิลาน ชนะ ยูเวนตุส 1-0

    Credit : http://www.lomtoe.com


  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์