~ซิลบารับหวั่นใจดวลตอร์เรส~

ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวาดหวั่นที่จะต้องดวลกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมถล่มประตู หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกมลีกมันเดย์ไนท์ ชี้เป็นหัวหอกโคตรอันตราย และหากเลือกได้ อยากเล่นร่วมกันมากกว่าต้องปะทะแข้งกันเอง


ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า รู้สึกหวาดหวั่น เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล ว่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องพบกัน ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคมนี้
 
เอล นินโญ่ มีโอกาสได้ลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง แมตช์ที่ หงส์แดง ชนะ  แทร็บซอนสปอร์ ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และ ตอร์เรส ก็แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะทำประตูไม่ได้ แต่ก็สามารถขู่กองหลังคู่แข่งได้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เขาน่าจะฟิตสมบูรณ์ และพร้อมที่จะลงเล่นตัวจริง ในแมตช์พบ เรือใบสีฟ้า
 
ซิลบา ซึ่งเพิ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าวถึงดาวยิงเพื่อนร่วมชาติว่า ผมอยากที่จะเล่นร่วมกับ ตอร์เรส มากกว่าที่จะสู้กับเขา เราทุกคนรู้ว่า เฟร์นานโด เป็นนักเตะชั้นยอด เขาสามารถสร้างชัยชนะได้ตลอดเวลา เราต้องการชัยชนะ เพราะเป็นเกมแรกในบ้านของเรา ผมหวังว่า เราจะเริ่มต้นได้ดี

ที่มา WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์