เรือใบจ่อไร้เกรียนโอ้ฟัดหงส์ เจ้าตัวลั่นเข่าเดี้ยงอาจทำชวด

แฟนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเซ็ง หลังส่อเค้า อดเห็น บาโลเตลลี่ ลงเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังเจ้าตัวรับเอง มีอาการเจ็บเข่า และไม่น่าจะหายทันสำหรับเกมนัดนี้

ความพร้อมล่าสุดของเกมพรีเมียร์ ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 23 ส.ค.นี้ มีรายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวใหม่แกะกล่องของ ทีม "เรือใบสีฟ้า" ส่อเค้าจะพลาดลงประเดิมสนามในลีก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า

บาโลเตลลี่ นั้นเพิ่งลงประเดิมสนามให้กับ แมนฯซิตี้ ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกที่ชนะ ติมิซัวร่า 1-0 ซึ่งเกมดังกล่าว ตัวของ "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกเปลี่ยนตัวลงมายิงประตูชัยให้ทีมได้ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย หลังจากที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เข้ารัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 22.5 ล้านปอนด์ (1,175 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม  "เกรียนโอ้" วัย 19 ปี ยอมรับผ่าน "เดอะ การ์เดี้ยน" ว่าตัวเขาอาจจะไม่ได้ลงในเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่า มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวเขjา หลังจากที่เข้ารับการสแกนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "นี่มันเป็นเปิดตัว (กับลิเวอร์พูล) แบบที่ผมถวิลหามานาน แต่ว่าเข่าขวาของผมมันมีอาการปวดอย่างรุนแรง ซึ่งบางทีอาจจะเป็นตรงกระดูกอ่อน ซึ่งปัญหาก็คือผมไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อตรงขาข้างนี้มากนัก"

"การเจ็บครั้งนี้ มันไม่ได้มาจากการแท็คเกิ้ล ไม่มีใครถูกตัวผม ผมแค่มีปัญหาเล็กน้อยในตรงนี้ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะกลับมาได้อย่างรวดเร็ว และหวังว่าจะพร้อมที่จะช่วยทีมในเกมกับ ลิเวอร์พูล ให้ได้"

จากการบาดเจ็บครั้งนี้ ส่งผลให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต้องมีปัญหาในการจัดทัพในเกมนัดนี้เป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ บรรดาผู้เล่นที่เพิ่งซื้อมาใหม่อย่าง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ เยโรม บัวเต็ง ก็มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นในเกมมันเดย์ ไนท์ ได้เป็นที่แน่นอนแล้ว



ที่มาสปอร์ตเอฟเอ็มดอทเนท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์