มาดริดขายขาดดิยาร์รา-มาร์กเซยเบรคเรมี

เรอัล มาดริด ไม่ปล่อย ลาสซานา ดิยาร์รา ให้สเปอร์ส ยืมตัว ยันต้องซื้อขายอย่างเดียว ขณะที่ มาร์กเซย ยังไม่ไฟเขียว โลอิค เรมี ลงเล่น เนื่องจากพบว่ามีปัญหาโรคหัวใจ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ส.ค.ว่า "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ จะต้องจ่ายเงิน 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 425 ล้านบาท) หากต้องการดึงตัว ลาสซานา ดิยารา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพ

เรอัล มาดริด ต้นสังกัด ของ ดิยาร์รา ยืนยันชัดเจนว่า จะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมตามข้อเรียกร้องของ สเปอร์ส ที่ต้องการยืมตัวไปใช้งานเท่านั้น 

โชเซ่ มูรินโญ กุนซือของ "ราชันชุดขาว" ย้ำชัดว่า ดิยาร์รา ไม่มีอนาคตกับทีม แต่สโมสร  ต้องการขายขาด นักเตะ เพียงกรณีเดียว โดยตอนนี้ พวกเขาได้รับข้อเสนอจาก ลีญง และ แมนฯยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาพิจารณาแล้ว

นอกจากนี้ สเปอร์ส รวมถึง เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์แฮม อาจกลับมาสนใจในตัว โลอิค เรมี กองหน้าตัวใหม่เอี่ยมของ มาร์กเซยอีกครั้ง หลังจากนักเตะถูกพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ด้วยราคา 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

ดาวยิงวัย 23 ปี เซ็นสัญญากับ มาร์กเซย ทีมดังในลีกเอิง เป็นเวลา 5 ปี หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อย แต่หลังจากนั้น เขากลับถูกตรวจพบว่ามีปัญหาผิดปกติที่หัวใจ ซึ่งทีมแพทย์ยอมรับว่า นักเตะอาจไม่ได้ลงเล่นให้ทีม ตราบใดที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ โมฮัมเหม็ด เดียเม ของ วีแกน แอธเลติก ได้รับอนุญาตให้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกได้ แม้ว่า จะถูกตรวจพบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจเช่นกันก็ตาม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์