แฉ โรนัลโด ส่งข้อความสยิวกิ้วให้นางแบบผู้ดี

ริฮัน ซักเดน



ข่าวฉาวเกี่ยวกับความเจ้าชู้ของบรรดานักฟุตบอลยังมีให้เห็นต่อเนื่อง ล่าสุด "เดอะ ซันส์" แฉ คริสเตียโน โรนัลโด แอบนอกใจ แฟนสาว ไอรินา เชย์ก ด้วยการส่งข้อความสยิวไปหาดาวโป๊นางหนึ่ง มาตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ส.ค.อ้าง คริสเตียโน โรนัลโด​ ซุปเปอร์สตาร์นักเตะของเรอัล มาดริด ส่งข้อความวาบหวิวไปให้กับริฮัน ซักเดน นางแบบหุ่นสะบึม ประจำหน้าสามของ หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" 

สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เป็นผู้ออกมาแฉเรื่องนี้ โดยระบุว่า ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ฉายแววความเจ้าชู้ประตูดินลับหลัง แฟนสาวชาวรัสเซีย ไอรินา เชย์ก ด้วยการส่งแมสเซจสยิวกิ้วไปให้กับ ดาวโป๊สุดเอ็กซ์ วัย 23 ปี ตั้งแต่เดือนพ.ค. เกือบจะทุกวัน หลังทั้งคู่พบกันครั้งแรกเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

เพื่อนซี้ของทั้งคู่ เปิดปากเม้าท์ว่า "พวกเขาเข้ากันได้ดี ริฮัน คิดว่า เขาเป็นคนฉลาด และ เป็นผู้ชายที่สนุกสนาน เขาได้เบอร์เธอจากภัตตาคารแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ และเขาเริ่มโทรและส่งข้อความไปหาเธอทันที"

โรนัลโด ถือเป็นนักฟุตบอลรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวฉาวเกี่ยวกับเรื่องความเจ้าชู้และนอกใจแฟนของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นาน ก็คือ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโย่งของสเปอร์ส ที่ยังไม่รู้ชะตากรรมตัวเอง หลังคู่หมั้นจับได้ว่าเขาแอบไปซื้อบริการหญิงสาววัย 19 ปี ที่ กรุงมาดริด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์