★Lets Join Us....รบกวนชาวก๊วนเข้ามารายงานตัวกันหน่อย★

สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคนจ้ะ ขอใช้พื้นที่สัก 1 กระทู้เพื่อแจ้งข่างสารนะ

พอดีเมื่อวานมีคนถามว่าเล่นไปทำไมเล่นเกมส์นี้แล้วได้อะไร อย่างแรกที่จะบอกคือได้ความมันส์ ความสนุก รางวัลมันก็คือผลพลอยได้ที่เราจะได้รับ แล้วรางวัลมีอะไรบ้าง ตามนี้เลยจ้ะ



1st Prize


The overall winner of Fantasy Premier League 2010/11 will win a VIP trip for two to a Barclays Premier League match (the identity of which is determined by The Premier League) featuring a team of the successful player's choice. The Winner’s Prize includes travel, two nights' hotel accommodation, two match tickets, pre-match meal and £250 spending money.

เอียร์แปลให้คร่าวๆ นะ ผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับทริปการเดินทางแบบวีไอพี เพื่อไปดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีค จำนวน 2 นัด พร้อมอาหารและห้องพัก 2 วัน 2 คืน และเงินสดให้พกอีกจำนวน 250 ปอนด์



Monthly Prize


This season the person who finishes top of the monthly leaderboard will be declared Manager of the Month and will win a digital camera, an mp3 player, and a Premier League club replica kit of the Winner’s choice

ส่วนอันนี้เป็นแชมป์ประจำเดือน จะได้กล่องดิจิตอล เอ็มพี3 หรือชุดแข่งของทีมที่เราเลือก อันนี้น่าจะเลือกเอาภายใน 3 อย่างว่าเราต้องการอะไร...สงสัยชุดแข่งน่าจะคุ้มสุด อิอิ

รายละเอียดอ้างอิงจากลิงค์นี้เลยจะ

http://fantasy.premierleague.com/M/prizes.mc




ตารางแข่งขันประจำสัปดาห์ที่สอง

ซื้อขายนักเตะหมดเวลา 17.30 ของวันนี้นะ


ทีนี้ขอความร่วมมือเพื่อนๆ ช่วยรายงานตัวกันหน่อยนะใครเป็นใคร

ถ้ามีผู้ไม่หวังดีจะได้จัดการกำจัดออกไป

เพราะคะะแนนเฉลี่ยมันมีผลต่อลีคเรา ถ้าพวกเราทำคะแนนเฉลี่ยดีๆ ลีคของก็จะไปอยู่อันดับต้นๆ ฮอตฮิตติดชาร์ต เหมือนเว็บอื่นๆที่เค้าทำกัน เค้าก็มีลีคเป็นของตัวเองในเกมนี้เหมือนกัน


ใครที่สนใจร่วมสนุกแล้วยังไม่ได้สมัคร

ตามไปดูวิธีการสมัครที่ลิงค์นี้ได้เลย

http://sport.teenee.com/sport/65664.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์