พระเจ้า! เบ็คแฮม ยังรัดเข็มขัด ที่ปรึกษาการเงินเตือนเลิกกดเงินลงชักโครกได้แล้ว

เดอะซัน สำนักข่าวชื่อดังแห่งอังกฤษรายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาของเดวิด เบ็คแฮม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังถึงขนาดเรียกผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินเข้าพบเตรียมยกเครื่องระบบการเงินของครอบครัวเสียใหม่

เนื่องจากกลัวว่าการใช้จ่ายเงินแบบฟุ้งเฟ้อในไลฟ์สไตล์แบบเซเลบริตี้จะไม่เหมาะสมนักในสภาพสถานการณ์โลกที่ผู้คนเริ่มรัดเข็มขัดกันแน่นขึ้นทุกวัน หลังจากที่ผู้เชี่ยวชาญเตือนครอบครัวเบ็คส์ว่าใช้เงินเหมือนกดลงชักโครก


ที่ปรึกษาทางการเงินบอกกับ "พอร์ช" ว่า ครอบครัวเบ็คส์เสียเงินปีละประมาณ 1 แสนปอนด์จ้างเหล่าคนงานดูแลเคหะสถานสุดหรูของครอบครัวที่อังกฤษ ลอสแอนเจลิส ดูไบ และฝรั่งเศส ซึ่งคาดว่าครอบครัวซุปเปอร์สตาร์ได้รับคำแนะนำว่าควรจะตัดค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแล "เบ็คคิงก์แฮม พาเลส" ในย่าน เฮิร์ทซ์ฟอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ


นอกจากนี้ คู่รักอาจต้องเลิกจ้างคนงานประมาณ 14 คน จากจำนวนทั้งหมด 50 คน

หลังจากที่ที่ปรึกษาทางการเงินจัดการรายงานสภาพการเงินให้ทั้งคู่เสร็จเรียบร้อย และ    วิคตอเรียจะเป็นคนกดปุ่มยกเลิกจ้างคนงานที่น่าสงสารเหล่านั้นด้วยตัวเองเพื่อรัดเข็มขัดมากขึ้น ซึ่งบางคนทำงานดูแลบ้านหรูให้กับคู่รักมาถึง 8 ปี


ตอนนี้คนสวนที่ประจำอยู่ที่บ้านหรูในฝรั่งเศสก็เหลือเพียงแค่คนเดียวจากเดิมที่เคยจ้างอยู่ 7 คน

และคนสวนของคู่รักคู่นี้อาจต้องทำงานหนักขึ้นเป็นสองเท่าเพราะ ทำทั้งงานสวน พ่วงงานเสริมขับรถไปส่งคู่รักที่สนามบินเพื่อประหยัดเงินค่าจ้างคนขับรถ แม้ว่าแข้งดังจะมีเงินเก็บอยู่ในกระเป๋ามากถึง 115 ล้านปอนด์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์