มิเคลรับผี-เรือเจ๋งกดดันสิงห์ซิวแชมป์

จอห์น โอบี มิเคล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรียของ เชลซี เชื่อ 2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ จะไล่ล่ากดดันการคว้าแชมป์ของ สิงห์บลูส์ แต่ยันพวกเขายังหิวกระหายที่จะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด เพราะยอดทีมต้องคว้าแชมป์ได้ทุกๆ รายการ



จอห์น โอบี มิเคล กองกลางจอมแกร่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นสองทีมที่กดดัน สิงโตน้ำเงินคราม ในการไล่ล่าแชมป์ลีก มากกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วแน่นอน


 มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย กล่าวว่า มันคงเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่สุดสูสีกันแน่นอน ยูไนเต็ด คงจะหิวกระหายที่จะกลับมาคว้าแชมป์ ผมคิดว่า ซิตี้ คงจะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น แต่เราก็อยากที่จะคว้าแชมป์เช่นเดียวกัน และมันเป็นงานของเราที่จะป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ สำหรับผม ทันทีที่ผมได้แชมป์ ผมอยากที่จะรักษาเอาไว้ให้ได้ เราเพิ่งคว้าแชมป์ลีกเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ผมรู้สึกเหมือนมันยังไม่เกิดขึ้นเลย


 เพราะการที่คุณได้แชมป์ มันไม่ได้หมายความว่า คุณจะสูญเสียความหิวกระหายในสิ่งนี้ ผมยังเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงแข่ง ทีมที่ยิ่งใหญ่ต้องคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด และนั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากช่วยให้ เชลซี ทำได้ ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์