9ล้านป.!แมวดำสร้างสถิติประตูแพงสุด

"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์

สร้างสถิติการคว้าผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูบนเกาะอังกฤษขึ้นมาใหม่ ด้วยการคว้า เคร็ก กอร์ดอน มาจาก ฮาร์ทส์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 9 ล้านปอนด์

โดยปราการด่านสุดท้ายวัย 24 ปีดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์

ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี เข้ามาอยู่ในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ หลังผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันอังคาร ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสร หลังจากที่ ทอเร่ อังเดร โฟล เคยทำไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

และจากการทำข้อตกลงในครั้งนี้

ถือเป็นการลบสถิติ 7.8 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัวผู้เล่นในตำแหน่งมือกาวที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยสร้างเอาไว้ สมัยที่คว้า ฟาเบียง บาร์กเตซ มาจากโมนาโกเมื่อปี 2007

กอร์ดอน

ซึ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีม ฮาร์ทส์ นับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่แล้ว เรียกว่าตกเป็นเป้าหมายของ รอย คีน ช่วงหนึ่งแล้ว โดยมี แอสตัน วิลล่า ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

การเข้ามาของ กอร์ดอน ถือเป็นนักเตะรายที่ 7

หลังทีมกลับขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง และถึงตอนนี้ รอย คีน ได้ใช้เงินช็อปไปแล้วทั้งสิ้น 27 ล้านปอนด์ ซึ่งรับรวมไปถึง คีแรน ริชาร์ดสัน (5.5 ล้านปอนด์),ไมเคิล โชปรา (5 ล้านปอนด์),เกร็ก ฮัลฟอร์ด (2.5 ล้านปอนด์),พอล แม็คเชน (2.5 ล้านปอนด์),ดิ๊กสัน อิตูฮู (1.5 ล้านปอนด์) และ รัสเซล เฮนเดอร์สัน (1 ล้านปอนด์) สำหรับ กอร์ดอน จะมีชื่อลงประเดิมในวันเสาร์นี้ทันทีในนัดที่ ซันเดอร์แลนด์ จะเปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์