โค้ชพาเลซโต้ข่าว จ่อซิวดาวิดส์ ชี้แค่คุยขำๆ

กุนซือ คริสตัล พาเลซ "จอร์จ เบอร์ลีย์" โต้ข่าว เตรียมคว้าตัว "เอ็ดการ์ ดาวิดส์" แข้งลายครามชาวดัตช์ มาร่วมทีม ยันยังไม่มีอะไรแน่นอน แค่เป็นการคุยกันเล่นๆ เท่านั้น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ส.ค.ว่า จอร์จ เบอร์ลีย์ ผู้จัดการทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ออกมาปราบแฟนบอลของตัวเอง อย่าเพิ่งดี้ด้าดีใจ เกี่ยวกับข่าวที่ระบุ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อาจย้ายมาร่วมทีม 

ก่อนหน้านี้ "เดลี เมล์" ประโคมข่าว ดาวิด ซึ่งตอนนี้ วัย 37  ปี ได้เจรจากับ เบอร์ลีย์ เกี่ยวกับ การเซ็นสัญญาค้าแข้งระยะสั้น ในถิ่น เซลเฮอร์สต์ ปาร์ค แต่ล่าสุด เบอร์ลีย์ กล่าวว่า "ไม่มีอะไรแน่นอนเกี่ยวกับดาวิดส์ ตอนนี้ นี่เป็นแค่การคุยกันกับเพื่อนของเพื่อน ซึ่งรู้จักกับ เอ็ดการ์ เท่านั้น และมันก็ถูกกล่าวอ้างว่าเขาอาจกลับมาเล่นอีกครั้ง"

"เขามีบ้านที่ลอนดอน และเขากำลังคุยถึงการกับมาเล่นฟุตบอลอีกหน แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าไปมากกว่านี้ มันไม่ง่าย หลังจากเลิกเล่นไปนานกว่า 2 ปี โดยเฉพาะการเล่นในลีกที่หนักหน่วงอย่างแชมเปียนชิพ" เบอร์ลีย์ กล่าว

สำหรับ ดาวิดส์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งการเล่นระดับสโมสรกับทีมชาติ โดยเขาเริ่มต้นอาชีพนักเตะกับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัมในบ้านเกิด และ ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่จะย้ายมาเล่นในอังกฤษกับ สเปอร์ส ในปี 2005 และใช้ชีวิต 2 ปี อยู่ที่ ลอนดอน

อย่างไรก็ตาม เขาก็ไม่ได้เล่นฟุตบอลเลย นับตั้งแต่ย้ายออกจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นครั้งที่สอง ในปี 2008

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์