แคดดีมั่นใจไม่นานพญาเสือคืนฟอร์ม

สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีคู่ใจของ ไทเกอร์ วูดส์ มั่นใจ "พญาเสือ" จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้ในเร็วๆ นี้ หลังเพิ่งฟอร์มสุดตกต่ำ จนชวดโควต้าติดทีมไรเดอร์คัพสหรัฐฯ...

สำนักข่าวต่่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ส.ค. หลังฟอร์มตกแบบกู่ไม่กลับ โดยเฉพาะในรายการดับบลิวจีซี-บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่ตีเกิน 18 โอเวอร์พาร์ ซึ่งมากที่สุดในชีวิตนักกอล์ฟ นับตั้งแต่ ไทเกอร์ วูดส์ เทิร์นโปรมา รวมถึงล่าสุดยังชวดโควต้าติดทีมไรเดอร์คัพ แบบอัตโนมัติในฐานะก้านเหล็ก 8 อันดับแรกของสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีของ "พญาเสือ" ยังมั่นใจว่า โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกันจะสามารถคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในเร็ววันนี้

"สุดท้าย ไทเกอร์ วูดส์ ก็จะยังคงเป็น ไทเกอร์ วูดส์ เขาชนะรายการเมเจอร์ 14 รายการ รวมถึงอีก 71 พีจีเอทัวร์ ไม่ว่ายังไง คุณก็ไม่ทางเอาสิ่งนี้ไปจากตัวเขาได้"

"ไทเกอร์ รู้ดีว่าเขาจะชนะได้ยังไง และทุกคนรู้ว่า ไทเกอร์ รู้เรื่องนี้ดีมากกว่าใครๆ เมื่อไหร่ที่เขาอยู่ในสถานการณ์ที่เอื้ออำนวยให้เขาเล่นได้ดีอีกครั้ง เขาก็จะกลับมาล่าแชมป์ได้เหมือนเดิม" วิลเลียมส์ กล่าว

นอกจากนี้ วิลเลียมส์ ยังไม่ปฏิเสธว่า วูดส์ ยังหวังจะมีชื่อติดทีมไรเดอร์คัพของสหรัฐฯ ด้วยการใช้สิทธิ์เป็นโปรไวลด์การ์ดจากการเลือกของ คอรีย์ พาวิน กัปตันทีม

"มันเป็นหนึ่งในรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยลงเล่นแล้ว ต่างก็ต้องอยากกลับไปเล่นอีกครั้ง ตอนนี้เรามีเวลาเหลืออีกสองสัปดาห์ ที่จะแสดงให้ พาวิน เห็นว่า เขาเล่นได้ดีขึ้น"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์