เช็กบิล!เรือเซ็นมิลเนอร์ 5 ปีประเดิมเจอหงส์

เช็กบิล!เรือเซ็นมิลเนอร์ 5 ปีประเดิมเจอหงส์

 
เจมส์ มิลเนอร์แข้งทีมชาติอังกฤษกลายเป็นนักเตะใหม่รายล่าสุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังตรวจร่างกายผ่านฉลุยก่อนเซ็นสัญญา 5 ปีในดีล 24 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 24 ปีถูกเรือใบตามล่ามาตลอดท้งซัมเมอร์และเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์เมื่อเดือนพฤษภาคม

อย่างไรก็ตามภายหลังการเจรจายืดเยื้อในที่สุดแอสตัน วิลล่ายอมขายใหในราคาที่ว่ากันว่าอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์พร้อมส่งสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ซึ่งมีค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์รวมแล้ว 24 ล้านปอนด์

โรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือตกถังข้าวสารดีใจที่ได้มิลเนอร์มาเสริมทัพหลังโชว์ฟอร์มเทพเมื่อซีซั่นก่อนจนได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าว

ผมแฮปปี้มากที่ได้เจมส์มาร่วมทีมเรา ทุกๆคนรู้ว่าเราปลื้มเขามาพักใหญ่แล้ว

เขาเป็นมิดฟิลด์ที่สุดยอดมากซึ่งสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับทีมและผมใจรอคอยที่จะเห็นเขาเล่นให้เราแล้ว ตอนนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่งเอามากๆและการเซ็นสัญญารั้งนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราอย่างที่สุด

เจมส์เป็นนักเตะที่เก่งเอามากๆอยู่แล้วซึ่งพิสูจน์ตัวเองว่าเขาสามารถเล่นในระดับท็อปได้แต่เขายังอายุน้อยและมีแคแรคเตอร์ที่ดี ผมคิดว่าเขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้และจะเป็นนักเตะที่สุดยอดให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปอีกนานเท่านาน

การมาของมิลเนอร์ทำให้มันโช่ใช้เงินไปแล้วรวม 120 ล้านปอนด์และอดีตแข้งวิลล่าจะได้หมายเลข 7 พร้อมประเดิมพบลิเวอร์พูลที่มีเวลาอีกเหลือเฟือหลังเตะในคืนวันจันทร์


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์