เรดแนพพ์วอนเบลลามี เซิ้งแข้งในพรีเมียร์่ต่อ

"แฮร์รี เรดแนพพ์" เรียกร้องให้ "เคร็ก เบลลามี" ตัดสินใจค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวกำลังย้ายไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ขณะที่ เซบีญา เตรียมคว้าดาวยิงคนใหม่ แทนที่ "หลุยส์ ฟาเบียโน"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ส.ค.ว่า แฮร์รี เรดแนพพ์ ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอทสเปอร์ เชื่อว่า เคร็ก เบลลามี ควรจะหยุดความคิดย้ายร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ และค้าแข้งในพรีเมียร์ต่อไป

หัวหอกชาวเวลส์ ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีมในลีกแชมเปียนชิพ ในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากไม่ลงรอยกับ​ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ของ ทีม "เรือใบ"

เรดแนพพ์ ยอมรับว่า เขาอยากให้ ดาวยิงวัย 31 ปี อยู่พิสูจน์ฝีเท้าตัวเองกับทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษต่อไปจะดีกว่า

"มันอาจเป็นโชคดี ของคาร์ดิฟฟ์ แต่อาจเป็นเรื่องเสียเวลาของนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบเขา เขาควรอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป เขาเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก และเป็นนักเตะชั้นยอดของลีกแห่งนี้ ในความคิดของผม"

ด้านความเคลื่อนไหวภายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ล่าสุด

สเปอร์ส อาจกลับมาสนใจไล่ล่าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ เซบีญา อีกครั้ง หลังทีมดังสเปน กำลังหาดาวยิงตัวใหม่มาแทนที่

แม้จะมีข่าวระบุว่า ฟาเบียโน อาจตัดใจอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ หลัง เซบีญา ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมดังของยุโรป

แต่แหล่งข่าววงใน เผยว่า เซบีญา กำลังสนใจ ไบรอัน รุยซ์ หอกของ ทเวนเต ในลีกพรีเมียร์ดัตช์ ซึ่งอาจมีค่าตัวอยู่ราว 12.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) เพื่อมาแทนที่ของ ฟาเบีย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์