โจเซ่ไม่เลิกตื๊อ เบิ้ลเงินอัลเวส

"เจเอ็ม" โจเซ่ มูรินโญ่ ย้ำไม่รู้สึกต้องเศร้ามากมายกับการพ่ายดวลจุดโทษ "ปีศาจแดง"


"เจเอ็ม" โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ย้ำไม่รู้สึกต้องเศร้ามากมายกับการพ่ายดวลจุดโทษ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกคอมมูนิตี้ชิลด์ หันไปตื้อ ดาเนียล อัลเวส วิงแบ็คบราซิเลียน เข้ารังดีกว่า โดยพร้อมเกทับค่าเหนื่อยให้ 2 เท่า จากเดิมที่ได้รับกับเซบีญา ต้นสังกัด โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ดับเบิลแชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ-คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ ที่เพิ่งพ่ายดวลจุดโทษ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิพ 0-3 หลังเสมอในเวลา 1-1 ในศึกชิงโล่การกุศล คอมมูนิตี้ชิลด์ เป็นธรรมเนียม ก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันใหม่ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่สนามเวมบลีย์

ไม่สนถูกวิจารณ์การจัดตัวผู้เล่นตามใจคนจัด ขัดใจคนชม

แถมยังโวว่าลูกทีมตัวเองเล่นดีแล้ว ส่วนการดวลจุดโทษ ไม่ได้หวังว่าจะให้ลูกทีมรู้สึกเป็นตราบาปกับถ้วยการกุศลเช่นนี้ พร้อมกันนั้นยังพูดถึงการนำเข้า ดาเนียล อัลเวส วิงแบ็คขวาทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โคปา อเมริกา 2007 ของ เซบีญา ดับเบิลแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า คัพ-สแปนิช คิงส์ คัพ ว่าการเจรจาระหว่างสโมสรต่อสโมสรนั้นไม่มีปัญหา เหลือแต่ตัววิงแบ็คขวาวัย 24 ปีผู้นี้จะตัดสินใจอย่างไร โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" ใจป้ำถึงที่สุดแล้วที่จะเกทับค่าเหนื่อยของ อัลเวส เป็น 2 เท่า จากเดิมที่ได้รับจาก เซบีญา 35,000 ปอนด์ (2.45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาเป็น 7 หมื่นปอนด์ (4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


โดยเป็นที่คาดว่า "เจเอ็ม" ต้องการตัว อัลเวส มาอุดรอยรั่ว

หากไม่สามารถรั้งให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ กับ มิชาเอล บัลลัค กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปได้ หาก รีล มาดริด แชมป์สแปนิช ลาลีกา กล้าทุ่มเงินซื้อทั้งคู่ ไม่ใช่แค่การคุยคำโตเท่านั้น ส่วน อัลเวส กล่าวเป็นนัยว่าพร้อมจะมาอยู่กับเชลซี "ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ คุณต้องฉวยโอกาสที่ดีที่สุดของคุณไว้ เพราะอาจมาเพียงครั้งเดียว หรือไม่มาเลยก็ได้ เนื่องจากอาชีพนี้มีช่วงกอบโกยค่อนข้างสั้นมาก หากเทียบกับอาชีพอื่นๆ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์