คาร์ร่ายก..โคล..เทียบชั้นเดอะก็อดของชาวหงส์!!!

ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องถึงความมีอิทธิพลในตัว โจ โคล หลังตัดสินใจย้ายจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัว มาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่า โจ โคล จะประเดิมเกมแรกในพรีเมียร์ชิพ กับลิเวอร์พูล แบบไม่สวยหรู หลังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แต่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมหงส์แดงยังมั่นใจว่า ดาวเตะหน้าหล่อจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน

โจ ทำให้คนทั้งเมืองลุกฮือกันขึ้นมา คาร์ร่า เผย

และมันก็ไม่ใช่แค่บรรยากาศในห้องแต่งตัวเท่านั้น ยังรวมไปถึงทั้งเมือง ลิเวอร์พูล ที่ดูสดใส เขาเหมือนกับเป็นพระเจ้าของเมืองนี้ไปแล้ว และกำลังจะเป็นพระเจ้าของเหล่าเดอะค็อปในเร็ววันนี้

โจ เป็นนักเตะประเภทที่คนอื่นอยากจะเล่นด้วย เราเห็นมาแล้วในยุโรปกับสตีวี่ และตอร์เรส ก่อนหน้านี้ เฟร์นานโด มีเพียง สตีวี่ คอยป้อนบอลให้ แต่ปีนี้ เขาจะมีทั้งสตีวี่ และโจ มาเพิ่มเติมในสิ่งที่เราไม่เคยมีเมื่อฤดูกาลก่อน

พร้อมกันนี้ คาร์ราเกอร์ ยังเผยด้วยว่า เจมส์ ลูกชายของเขา ก็เป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ โจ โคล เป็นชีวิตจิตใจ หลังซื้อเสื้อหมายเลข 10 ของลิเวอร์พูลมาครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “ปกติลูกชายของผมจะชื่นชอบเสื้อของ สตีวี่ แต่เวลานี้เขากลับโปรดปรานเสื้อเบอร์ 10 ของ โจ ไปเสียแล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์