แฮร์รี หยัน เรือใบ ไม่มีลุ้นแชมป์ลีก

แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เย้ยหยัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่ายังไม่ดีพอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ แมนฯ ซิตี จะทุ่มเงินทะลุ 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลก็ตาม  เรดแนปป์ นำทีม สเปอร์ เปิดไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอกับ แมนฯ ซิตี 0-0 ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกุนซือจอมเก๋าก็เชื่อว่าด้วยศักยภาพเพียงแค่นี้ไม่สามารถทำให้ทีมเรือใบสีฟ้ามีลุ้นถึงระดับแชมป์อย่างแน่นอน และแม้แต่การลุ้นอันดับ 4 เพื่อไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยด้วย

จากสิ่งที่ผมเห็น ผมคงบอกไม่ได้ว่า แมนฯ ซิตี จะได้ลุ้นถึงแชมป์ พวกเขายังเหลืองานต้องทำอีกมาก

 และมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นทีมที่เหลือเชื่อ พวกเขาได้แชมป์มาหมดแล้ว และพิสูจน์ได้แล้วว่ายอดเยี่ยมแค่ไหน ดังนั้น ผมมองไม่เห็นทางที่ แมนฯ ซิตี จะจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่าพวกเขาเลย

เรดแนปป์ เสริมด้วยว่า

 "ถ้าหากพวกเขาเอาแต่ตั้งรับเหมือนเกมที่เจอกับเรา มันจะเป็นเรื่องยากในการคว้าชัยชนะแต่ละเกม พวกเขามีโอกาสที่จะจบด้วย 4 อันดับแรก แต่ อาร์เซนอล จะเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์มากขึ้นในฤดูกาลนี้ และ ลิเวอร์พูล ก็แข็งแกร่งมาก ดังนั้น เพียงแค่อันดับ 4 ก็ถือเป็นงานยากมากแล้วของพวกเขา"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์