★กุนซือแบล็คพูลหวังปธ.หนุนซื้อแข้งหลังเปิดฤดูกาลแจ่ม! ★

 เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูล ทีมน้องใหม่ศึกพรีเมียร์ ลีก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คาร์ล ออยสตัน ประธานสโมสรจะยินดีให้การสนับสนุนเรื่องการหาแข้งใหม่เสริมเพิ่มเติม หลังทีมเปิดฤดูกาลได้อย่างเยี่ยมยอดชนิดหักปากกาเซียนบุกเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปได้อย่างสวยงาม 4:0

     เดอะซีไซเดอร์ ถูกมองว่าเป็นทีมน้องใหม่ที่มีโอกาสตกชั้นมาสุด แต่ภายหลังเกมดังกล่าว เป็นข้อพิสูจน์ที่ชี้ให้เห็นว่าพวกเขา ไม่ธรรมดาและพร้อมสู้ในฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษ

     มันเป็นการรอคอยเมือช่วงสัปดาห์ที่แล้ว เหมือนกับคนรอรถบัสยังไงยังงั้น ก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่มา 6 รายซึ่งเป็นเรื่องยากสำหรับเราในฐานะทีมเล็กที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะซักราย

     ผมยินดีที่เราเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมมันเหมือนรายการ บิ๊กบราเทอร์ ก็ว่าได้ในส่วนของผู้เล่น ผมอยากได้มาเพิ่มอีกซัก 2-3 รายและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านประธานสโมสรจะสนับสนุน ซึ่งนั่นจะเป็นเรื่องที่วิเศษมากทีเดียว
ฮอลโลเวย์ กล่าว


Blackpool Boss Ian Holloway Hoping Club Will Back Him In The Transfer Market After Wigan Athletic Triumph

     Blackpool manager Ian Holloway is hoping that club chairman Karl Oyston will back his instinct on the transfer market after watching the way his side began their first outing in the Premier League against Wigan Athletic.


ขอบคุณที่มาของข่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์