ได้เวลาแล้วหรือยัง พลังแข้งใหม่

    EPL เริ่มแล้วสำหรับฤดูกาลล่าสุด หลากหลายทีมเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในช่วงปิดเทอมยาว แล้วก็กลับมาต่อสู้ชิงความเป็นหนึ่ง ความอยู่รอด และเกียรติยศต่างๆ ปัจจัยสำคัญก็คือเหล่านักเตะใหม่ที่เสริมเข้ามาเพื่อหวังว่าจะช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ก็ถูกตั้งความหวังไว้สูงมากเช่นกัน

แมนฯซิตี้ ก็ยังเป็นทีมที่ทุ่มคว้าผู้เล่นฝีมือดีมาประดับทีมอย่างมากมาย และไม่มีวี่แวว ว่าจะหยุดแค่นั้น ขุนค้อนเป็นอีก 1 ทีมที่ได้ผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมหลายรายในบรรดา นักเตะเหยียบร้อยที่ต้องแสดงฝีไม้ลายมือต่อหน้าแฟนบอลทีมใหม่นั้น ใครล่ะจะทำให้ผู้คนที่ฝากความหวังไว้ ได้ใจไปมากที่สุดแต่เชื่อได้เลยในทางกลับกัน ต้องมีผู้ล้มเหลวเกิดขึ้นใหม่อย่างแน่นอน

 ดาวิด ซิลบา บาเลนเซีย - แมนฯซีตี้


ยอดกองกลาง ชุดแชมป์บอลโลกรายนี้ ถูกตั้งความหวังไว้สูงลิบอย่างเสียไม่ได้ เพื่อสิ่งที่ขาดไปของเรือใบ นั้นคือความยิ่งใหญ่บนเกาะอังกฤษนั้นเอง ความสามารถของ ซิลบาถูกยอมรับอย่างมากมายในสเปน แถมเมื่อเค้าร่วมมือกับ บีย่า กองหลังระดับโลกก็ยังเกรง แต่เมื่อเค้าตัดสินใจย้ายมาลงเรือ กลับกลายเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของเค้า แต่ด้วยผลงานที่ฝากไว้ในทีมค้างคาว แฟนๆชาวเรือใบ ก็หวังไว้อย่างมากมายว่าเค้าจะทำได้เหมือนกับในอดีต หลายคนสมประมาทซิลบา เมื่อต้องมาเจอเกมส์วิ่งสู้ฟัด บางๆแบบเค้าจะทานไหวไหม แต่คนที่พอจะตอบคำถามนี้ได้ คือ ดาวิด ซิลาผู้เดียว!!!

โจ โคล เชลซี - ลิเวอร์พูล

หลายคนแอบแปลกใจที่โจโคล เลือกที่จะลงเอยกับยอดทีมแห่งลุ่มน้ำเมอร์ซี่ไซน์ แทนที่จะอยู่ลอนดอนกับอริร่วมเมือง หรือ รองแชมป์เก่าอย่างแมนยู แต่เหล่าเดอะค๊อปทั้งหลาย ไม่เสียเวลาแปลกใจกับเรื่องนี้สักเท่าไร เพราะมันกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่พวกเค้ามองว่าจะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในปีนี้ มิติเกมส์รุกที่หายไป โคลอาสาที่จะสร้างสรรค์มันขึ้นมาเอง แต่งานที่เค้าต้องเจอมันยากยิ่งกว่าเข็น สิบล้อขึ้นฟูจิเสียอีก แต่การเริ่มต้นครั้งใหม่สีเสื้อใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ เหมือนมันเป็นแรงใจให้ไฟในตัวเค้ารุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง แม้ว่าการประเดิม EPL ของเค้านั้นจะจบด้วยใบแดงก็ตาม!!!


ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ ชีวาส กัวดาลาจาร่า - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ถ้าถามว่า ชื่อชั้นของ ไอ้ถั่วน้อย เมื่อเทียบกับคนอื่นๆ ในตัวความหวังด้วยกัน ปลายเทอมที่แล้วหลายคนยังถามว่า เค้าคือใคร? แต่.... ตอนนี้แฟนๆทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์อยากจะเห็น เค้าลงสนามมากกว่า หลายๆคนในแดนหน้าเสียอีกด้วยซ้ำ ผลงานในบอลโลกรวมถึงช่วง ปรีซีซั้นทำให้เค้าถูกขึ้นบัญชีเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมากที่สุดคนนึงใน EPL ครั้งนี้ ปัญหาในแดนหน้าของแมนยูที่ครั้งก่อน เคยถูกฝากไว้ที่ เดอะรูน แต่มาคราวนี้ ไอ้ถัวน้อยพร้อมแล้วที่จะแบ่งเบาภาระ ด้วยการไลล่าตาข่ายให้แฟนๆแมนฯยูให้เริงร่า หลังจากต้องผิดหวังจากครั้งก่อน แล้วเค้าจะเข้าขั้นตำนานได้หรือไม่
ไอ้ถั่วน้อย


มาลูยาน ชามัค บอร์กโดซ์ - อาร์เซนอล

เปิดตัวก่อนใครสำหรับศุนย์หน้าเยลเยอะรายนี้ ปืนใหญ่ต้องการเพรชฆาตมากกว่าที่มีอยู่และก็คว้าเข้ามาร่วมทีม หลายคนบอกชาร์มัคแค่ของปลอมทำเหมือน แต่ถ้าเป็นแบบนั้นเดอะกันเนอร์หลายคนก็ยอมที่จะใช้ของปลอมชิ้นนี้ที่อาจจะดีกว่าของแท้ซะอีก ลูกกลางอากาศคือจุดเด่น แต่จังหวะสังหารก็ทำได้ดีเช่นกัน นั้นคือสิ่งที่ปืนโตต้องการ การทำงานครั้งใหม่ของเค้ายังถือว่าโชคดีที่ กับตันเชสยังอยู่กับทีมต่อไป เพราะหลายครั้งหลายคราเค้าได้การจ่ายบอลของ กูกูฟ ซึ่งครั้งนี้จะเปลี่ยนเป็นของฟาเบกาสบ้าง รวมถึงการที่จะต้องทำงานร่วมกับดาราโลกอย่าง RVP อาชาวิน นาสรี่ มันก็น่าจะทำให้เค้าโดดเด่นขึ้นมาได้เช่นกัน รวมถึงการมีส่วนร่วมกับ ประตูตีเสมอในนัดเปิดฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล

ขอบคุณสกู๊ปพิเศษของ lentee ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์