บาร์ซ่ารุกคืบดึงมาสเค

สื่ออังกฤษรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ประกาศพร้อมทุ่มดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของลิเวอร์พูลโดยเสนอเงิน 15 ล้านปอนด์ และแถมอเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลารุสให้"หงส์แดง"ด้วย เพื่อตัดหน้า "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งจากกัลโช่ ซีรีส์ เอ

ฮเล็บไม่เคยเป็นตัวหลักในถิ่นคัมป์นู นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอลเมื่อปี 2008 ฤดูกาลก่อนก็ถูกปล่อยให้สตุ๊ตการ์ต สโมสรเก่ายืมตัว และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า ก็พร้อมโละทิ้งแบบถาวร โดยได้รับความสนใจจากแอสตั้น วิลล่า, เอซี มิลาน, โอลิมปิก ลียง กับเซบีญ่า แต่ภรรยาของนักเตะวัย 29 ปีต้องการย้ายกลับอังกฤษมากกว่า

ด้านมาสเคราโน่ยืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์

และราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ชลิเวอร์พูล มั่นใจจะได้ศิษย์คนนี้ไปร่วมงานกันที่อินเตอร์ฯ แต่ติดตรงสโมสรไม่ขาย ไมค่อน กองหลังบราซิเลียนให้กับรีล มาดริด จึงไม่มีทุนซื้อมาสเคราโน่ในราคา 20 ล้านปอนด์ ทำให้บาร์ซ่าเตรียมคว้าตัวไปเล่นกับลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งสนับสนุนการย้ายมาสเปนของมาสเคราโน่ เพราะเชื่อมีคุณภาพมากพอจะเป็นตัวหลักของ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างแน่นอน

"มาสเคราโน่เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ เขาบอกกับผมว่าต้องการย้ายมาคัมป์นู เชื่อว่าหากได้เขามาจะทำให้ทีมของเราดียิ่งขึ้นอีก" เมสซี่เผย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์