รอดยาก!ภาพมัดเคร้าช์นัวเนียสาวมากหน้าหลายตา

สื่อต่างประเทศยังเกาะติดเปิดโปงความเจ้าชู้ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลขดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสรไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างต่อเนื่อง





ปีเตอร์ เคร้าช์ / Peter Crouch


     สื่อต่างประเทศยังคงเกาะติดรายงานข่าวเปิดโปงถึงความเจ้าชู้ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลขดีกรีทีมชาติอังกฤษของสโมสรไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่า เคร้าช์ ยังได้ไปนัวเนียกับหญิงสาวรายอื่นอีกมากหน้าหลายตามีทั้งพยาบาลและหญิงสาวนิรนาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวของออกมาว่าได้ไปใช้บริการทางเพศกับสาวบริการ โมนิก้า มินท์ ที่สเปน

     โดยภาพล่าสุดที่ทางสื่อเมืองผู้ดีเอามาเปิดเผยในครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างช่วงวันหยุดอันสุดแสนโรแมนติกกับหวานใจคนสวย แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาว ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ เคร้าช์ จะขึ้นเครื่องเหินฟ้ามาซัลประตูนอกสนามกับสาวบริการวัย 19 ปีที่เมืองกระทิงดุ หญิงสาวพยาบาลที่ทราบชื่อเธอภายหลังว่า โจ เอลเลียตต์ ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังว่า

     ฉันปลื้มท่าเต้นหุ่นยนต์ของเขา(เคร้าช์)มาก เราดื่มและใครบางคนถ่ายรูปเอาไว้ เขาลูบไล้หลังและต้นขาของฉัน เนื่องจากฉันสวมชุดค่อนข้างสั้น ฉันถามเขาด้วยว่า แอ็บบี้ อยู่ที่ไหน เขาตอบฉันว่า ไม่รู้ เพราะเธอไม่ได้มาด้วยสาวพยาบาลวัย 27 ปี เผย!

     Cheating Peter Crouch is a sex pest Pretty nurse tells how love rat drooled as he rubbed her back and thigh Another day another close encounter for Peter Crouch to explain to fiancee Abbey Clancy ROCKED Abbey Clancy tore off her engagement ring again yesterday - amid fresh revelations about rat Peter Crouch.





 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์