กาก้า ลั่นรอวันคืนบัลลังค์แข้งเบอร์หนึ่งโลก

กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าเตรียมกลับมาทวงตำแหน่งนักเตะเบอร์หนึ่งโลกคืนอีกครั้ง พร้อมกล่าวติแพทย์ที่รักษาอาการบาดเจ็บให้ว่าพูดเวอร์เกินความเป็นจริง เมื่อโม้ว่าเขาอาการหนักถึงขั้นเกือบต้องแขวนสตั๊ด


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 14 ก.ค. หลังฟอร์มตกและเจออาการบาดเจ็บเล่นงานรบกวนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ฟอร์มในฤดูกาลแรกกับทีม เรอัล มาดริด ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร ขณะที่ล่าสุด กาก้า ซึ่งปัจจุบันกำลังพักฟื้น หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่า ออกมาประกาศตั้งเป้าขอกลับมาประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ให้ได้ เพื่อทวงตำแหน่งนักเตะเบอร์หนึ่งโลกคืนมาอีกครั้ง

"ผมจะกลับมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกให้ได้อีกครั้ง แม้ว่าวันนี้มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะพูดแบบนี้ แต่ผมคิดว่่าถ้าตัวเองประสบความสำเร็จร่วมกับ เรอัล มาดริด ผมก็น่าจะทวงตำแหน่งเบอร์หนึ่งได้" กาก้า กล่าว

นอกจากนี้ จอมทัพทีมชาติบราซิล ยังกล่าวติ ดร.มาร์ค มาร์เทนส์ หมอเทวดาชาวเบลเยียม ที่พูดเกินจริง หลังบอกว่าอาการเจ็บเข่าซ้ายของตัวเขานั้น หนักถึงขั้นเกือบต้องแขวนสตั๊ด "มาร์เทนส์ เป็นมืออาชีพมาก แต่เขาตื่นตูมเกินไปหน่อย สิ่งที่เขาบอกมันเกินความเป็นจริงไป"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์