เคราช์ยิ้มออก แอบบีใจอ่อน ส่อยอมคืนดีแล้ว

"ปีเตอร์ เคราช์"​ ได้รับข่าวดี ก่อนช่วยสเปอร์ส ลงเตะพรีเมียร์นัดเปิดฤดูกาล วันเสาร์นี้ หลัง "แอบบี แคลนซี" คู่หมั้นสาว ยอมคืนดี กลับมานอนร่วมเตียงกันแล้ว หลังหนีออกจากไป เพราะรับไม่ได้กับพฤติกรรมนอกใจของแฟนหนุ่ม


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ส.ค.ว่า แอบบี แคลนซี สงสัยจะยอมใจอ่อนคืนดีกับ คู่หมั้นสาวของ ปีเตอร์ เคราช์ เสียแล้ว หลังมีกระจอกข่าวเม้าท์ว่าเธอพร้อมสวมบทแม่พระ ให้อภัยการกระทำนอกใจของ คู่หมั้นหนุ่ม และเดินหน้าวางแผนใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่อไป

แอบบี วัย 24 ปี ต้องช็อกกับ ข่าวที่แฟนหนุ่มดาวยิงทอตแนม ฮอทสเปอร์ แอบไปซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาววัย 19 ปี ก่อนที่จะปรี่ออกจากแมนชั่นหรูของพวกเขา เพื่อสงบสติอารมณ์ ไปพบกับ ญาติสนิทมิตรสหายตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้  หลังจากโมโหบ้านแตกไล่ เคราช์​ไปนอนนอกห้องนอน และถอดแหวนหมั้น ออก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สถานการณ์ เหมือนจะดีขึ้น เมื่อ แอบบี เดินทางกลับมายังแมนชั่นมูลค่ากว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เมื่อคืนวานนี้ และใช้ชีวิตอยู่ร่วมในชายคาเดียวกับ แฟนหนุ่ม วัย 29 ปี ดั้งเดิม 

แหล่งข่าวจอมแฉ เผยกับ "เดอะซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษว่า "แอบบี ยังคงโกรธกับสิ่งที่ปีเตอร์ ก่อเวรก่อกรรมเอาไว้ เธอ ได้ปรึกษากับแม่ของเธอ คาเรน เธอยังคงแค้นและเสียใจ แต่ เธอรู้สึกชัดเจนว่า สิ่งใดคือส่ิงที่เธอต้องการทำมากกว่า" 

"เธอยังคงรักเขา และ คิดว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขา มีคุณค่าที่จะรักษามันไว้ เป็นอีกครั้งที่เธอ ได้ตัดสินใจ ว่า เธอจะกลับมาที่บ้าน และต้องการให้เรื่องราวทุกอย่างจบลงด้วยดี" 

แม้ว่า นางแบบสาวสวย จะยังไม่สวมแหวนหมั้น เมื่อถูกจับภาพที่นิ้วนางข้างซ้ายอันว่างเปล่า แต่ ถึงกระนั่น เธอ ก็ดูเหมือนที่จะพร้อมให้อภัย กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เมื่อเธอได้แวะที่ร้านค้าแห่งหนึ่งกับเพื่อน เพื่อเลือกซื้อของใช้ 

พนักงานในร้าน เม้าท์ว่า "ผู้หญิงคนนี้ ยังต้องการและหวังว่า พวกเขาจะอยู่ด้วยกันต่อไป เพราะพวกเขาดูเหมือนเป็นคู่รักกันมาก และ แอบบี ก็ยังบอกเองว่า ไม่มีอะไรต้องกังวลแล้ว เธอยิ้ม และ ดูไม่เครียดอะไร"

สำหรับ เคราช์ มีคิวลงช่วยทีม "ไก่เดือยทอง" ทำศึกพรีเมียร์นัดเปิดสนาม ฤดูกาล 2010-11  พบกับ แมนฯซิตี้ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์