หวดโรเจอร์คัพ ท็อปโฟร์ ชนกันตัดเชือก

นักหวดมือ 1-4 ของรายการ ตบเท้าเข้ารอบรองฯ ได้ทั้งหมด ในศึกโรเจอร์ คัพ 2010 ที่โตรอนโต โดย "ราฟาเอล นาดาล" ปะทะ "แอนดี เมอร์เรย์" และ "โรเจอร์ เฟเดอเรอร์" ชน "โนวัค ยอโควิช"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 14 ส.ค. ว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 3 ของรายการชาวสวิส ต้องเล่น 3 เซต ก่อนชนะ โทมัส เบอร์ดิช จากเช็ก เกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ  โรเจอร์ คัพ 2010 ที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา

เฟเดอเรอร์ เอาชนะเซตแรกไปได้ก่อน 6-3 แต่ เบอร์ดิช รองแชมป์​วิมเบิลดัน คนล่าสุด ก็เอาคืนได้ในเซตที่สอง 5-7 อย่างไรก็ตาม เฟเดอเรอร์ ยังไว้ลายอดีตมือ 1 ของโลก ใช้ประสบการณ์ความเก๋า เบียดเอาชนะไปในเซตที่สาม เกมไทเบรค 7-6(5)

"เฟดเอ็กซ์" จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของรายการ จากเซอร์เบีย ที่ตบเอาชนะ เฌเรมี ชาร์ดี จากฝรั่งเศส มาได้อย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-3 โดยใช้เวลาหวดกันเพียง 1 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น

ส่วนผลคู่อื่นที่แข่งจบไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของรายการจาก สเปน ชนะ ฟิลิปป์ โคห์ชไรเบอร์ จากเยอรมนี 2-1 เซต 3-6, 6-3, 6-4 และ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของรายการ จากสกอตแลนด์ ชนะ ดาบิด นัลบานเดียน จากอาร์เจนตินา 2-0 เซต 6-2, 6-2

ผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ นักหวดชาย 4 คนที่เข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกโรเจอร์ คัพ ในปี นี้ จะเป็นนักเทนนิส มือวางอันดับ 1-4 ของรายการ ทั้งหมด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์