อิเนียสต้าไม่หวั่นโอซิลย้ายซบตักบาร์ซ่า


อิเนียสต้าไม่หวั่นโอซิลย้ายซบตักบาร์ซ่า


  อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เชื่อหาก เมซุต โอซิล จอมทัพ แวร์เดอร์ เบรเมน ย้ายมาร่วมทีม ก็ถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับพวกเขามากยิ่งขึ้น แต่หากนักเตะไม่มาก็ไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจาก เจ้าบุญทุ่ม มีคุณภาพคับแก้วอยู่แล้ว



อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ไม่เคยรู้สึกหวั่นไหว หลัง เจ้าบุญทุ่ม มีข่าวจะดึงตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของ แวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีม พร้อมเชื่อ ต่อให้ไม่มีนักเตะรายนี้ พวกเขาก็ยังคงทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม


 ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ตกเป็นข่าวหนาหูว่า บาร์ซ่า แสดงความสนใจอยากได้ไปร่วมทีมอย่างมาก และถือเป็นแข้งรายที่ 2 ที่แชมป์ลีกสเปน ซีซั่นล่าสุด แสดงความต้องการอยากได้ตัว ต่อจาก เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล


 อิเนียสต้า ยอมรับว่า หากกองกลางวัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทีม ก็ถือเป็นเรื่องดีเลยทีเดียว ผมไม่รู้จักเขามากนักก่อนทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก เมื่อผมได้เห็นเขาเล่นให้กับ เยอรมัน และมองดูอายุของเขา ผมเห็นว่า เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ ไม่ว่า โอซิล จะย้ายมาหรือไม่ก็ตาม มันไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถควบคุมได้ ถ้าเขาย้ายมา เขาก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ถ้าไม่ เราก็ยังคงก้าวเดินต่อไปอย่างที่เราเป็น


เครดิต:siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์