บาโลเตลลี่รับเสียใจที่ต้องจากแดนมะกะโรนีหลังเซ็นแมนซิตี้5ปี

บาโลเตลลี่รับเสียใจที่ต้องจากแดนมะกะโรนีหลังเซ็นแมนซิตี้5ปี
 
มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ รับเสียใจสุดๆ ที่ต้องหันหลังให้กับวงการฟุตบอลอิตาลี แต่ปลื้มที่กำลังจะได้พบกับชีวิตอันแสนสงบที่เมืองแมนเชสเตอร์


มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า รู้สึกเสียใจไม่น้อย ที่ต้องอำลาวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี หลังตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเซ็นสัญญาร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

ซูเปอร์มาริโอ เปิดใจผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว (www.mariobalotelli.it) ว่า ผมเสียใจที่ต้องจาก อินเตอร์ และประเทศอิตาลี เพราะจริงๆ แล้ว ผมเองก็อยากอยู่เล่นที่ประเทศของตัวเองต่อไป ตอนนี้ผมกำลังไปอยู่ในที่ที่ผมหวังว่าจะได้ลงเล่น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผม ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่น สร้างความผิดพลาดแล้วเรียนรู้และลงเล่นต่อไป อีกอย่างที่นี่มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบดีด้วย
 

ที่ อินเตอร์ มันเป็นขวบปีที่ยากลำบากมากๆ ผมยอมรับความผิดพลาดของตัวเอง แต่ผมก็คิดว่า ผมตกอยู่ภายใต้ความกดดันมาแล้วบ่อยครั้ง และก็จบลงด้วยการโดนวิพากษ์วิจารณ์ทุกที ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยเลยทีเดียว ดาวยิงแบดบอยวัย 20 ปี ซึ่งเพิ่งได้ลงประเดิมสนามให้ทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ เป็นครั้งแรก ในแมตช์อุ่นเครื่อง ที่พ่ายให้กับ ไอวอรี่ โคสต์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตบท้าย













 
 
 
 
 
_________________


เครดิต:siamsport
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์