นางแบบแฉฟาร์หื่นจัดส่งรูปจู๋ให้ดูหวังปลุกสยิว




 

  นางแบบแฉฟาร์หื่นจัดส่งรูปจู๋ให้ดูหวังปลุกสยิว


ฉาวโฉ่ในวัยหลัก 4 ซะแล้ว! นางแบบสาวแฉ เบร็ตต์ ฟาร์ ดาวค้างฟ้าคนชนคน ซนไม่เข้าเรื่อง แอบส่งภาพ น้องชาย มาให้เธอดูอื้อซ่า หวังปลุกอารมณ์สยิวหิวรสสวาท แถมรูปเด็ดโชว์ช่วยตัวเองอีกต่างหาก แต่ทำตัวโคตรแม่พระ ยืนยัน ไม่คิดงัดหลักฐานออกมาขายให้สื่อเจ้าไหนแน่นอน



เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กระดับตำนานของวงการอเมริกันฟุตบอล กลายเป็นนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวอีกรายแล้ว หลังจากที่ เจนน์ สเตอร์เจอร์ นางแบบและผู้สื่อข่าวสาวสุดสบึมส์ ออกมาแฉผ่านเว็บไซต์กีฬา เดดสปินดอตคอม (Deadspin.com) ว่าเธอเคยได้รับภาพเปลือยหลายภาพของ ฟาร์ ที่แลเห็นอวัยวะสืบพันธุ์อย่างถนัดชัดเจน แถมบางภาพยังเป็นภาพที่ ฟาร์ กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอีกต่างหาก 


 สเตอร์เจอร์ วัย 26 ปี ที่เคยเป็นคอลัมนิสต์ประจำเว็บไซต์ของ สปอร์ตส์ อิลลัสเตรด นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน และเคยแก้ผ้าถ่ายนู้ดให้กับ เพลย์บอย หนังสือปลุกใจเสือป่าระดับโลกมาแล้วนั้น เอ่ยอ้างว่า ฟาร์ วัย 40 ปี จีบเธอในช่วงที่รับบทเป็นจอมทัพให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ขณะที่เธอทำงานเป็นผู้สื่อข่าวข้างสนามให้กับ เจ็ตส์ เมื่อปี 2008 ก่อนที่จะระดมส่งรูป ไอ้จ้อน ผ่านทางโทรศัพท์มือถือมาให้เธอดู เพื่อหวังปลุกอารมณ์เพศ เปิดทางให้วาง ทัชดาวน์สยิว ได้อย่างเต็มรูปแบบ  


 ภาพเด็ดสุดก็คือ ภาพที่ควอเตอร์แบ็กมือทอง สังกัด มินนิโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งอาจจะเกษียณตัวเองเป็นคำรบ 3 เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวน กำลังช่วยตัวเองขึ้นสวรรค์ดังกล่าว โดยอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือแค่รองเท้าแตะเท่านั้น นอกจากนี้ ฟาร์ ยังขยันส่งข้อความเสียง ที่มีแต่เรื่องลามกจกเปรต มาให้เธอฟังอยู่เนืองๆ  


 อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีหลักฐานยืนยันคำกล่าวอ้างของ สเตอร์เจอร์ แต่อย่างใดในเวลานี้ เพียงแต่เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่คิดขายภาพสยิวพวกนี้ และไม่ต้องการจะใช้เป็นบันไดปูทางสู่ความโด่งดังของตัวเองอีกด้วย ขณะที่ ฟาร์ ที่เคยร่วมทีมกับ แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ (1991) และ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส (1992–2007) มาแล้วเช่นกันนั้น ก็ยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด


เครดิต:siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์