เอเยนต์เผย บาโล จ่อซบเรือใบ

    เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี เปิดเผยว่าการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของหัวหอกผิวเข้ม มีความคืบหน้ามากจนการทำข้อตกลงอาจจะเสร็จสิ้นภายในวันศุกร์นี้ (13 ส.ค.) แต่เร็วเกินไปที่นักเตะจะลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเดิมฤดูกาลใหม่ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันถัดไป
       
       การย้ายทีมของ บาโลเตลลี จาก อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปยัง แมนฯ ซิตี เกิดความติดขัดมานานเกือบ 1 สัปดาห์จากปัญหาในเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่เจรจาไม่ลงตัวที่ตามรายงานข่าวระบุว่าดาวยิงวัย 20 ปีเรียกร้องจาก เรือใบสีฟ้า สูงถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท)
       
       แต่ล่าสุด มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติอิตาลีเผยว่าการทำข้อตกลงน่าจะเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้ วันนี้มีความคืบหน้า ผมสามารถยืนยันได้ ดังนั้นผมมีความมั่นใจว่าข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นในเร็ววันนี้ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ถ้าถามว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมกับ ท็อตแนม ในวันเสาร์นี้หรือไม่ ถึงตรงนี้ผมคงต้องบอกว่าไม่ได้ แม้ว่าการทำข้อตกลงจะสำเร็จในวันพรุ่งนี้ แต่เขายังไม่สามารถเล่นได้เพราะยังมีเรื่องเอกสารอีก รวมถึงเรื่องรายละเอียดทางกฎหมายของอังกฤษ การเล่นในวันเสาร์จึงเร็วเกินไป
       
       ผมคาดหวังว่าในแง่ที่ดี วันนี้ข้อตกลงยังไม่แล้วเสร็จ เรายังไม่ตกลงกันว่า มาริโอ จะไปอังกฤษในวันพรุ่งนี้เลยหรือไม่ เราต้องคิดกันก่อน เนื่องจากมันยังไม่เสร็จ ผมไม่สามารถรับประกันได้ ความตั้งใจของเราคือการทำให้ทุกอย่างเสร็จสิ้นลงเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราหวังว่าจะสามารถคลี่คลายเรื่องนี้ภายในเร็ววัน ไรโอลา กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์