จ่าแฮรี่เล็งกัลลาสอุดแนวรับไก่

สื่อเมืองผู้ดี เผย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาจตัดสินใจคว้า วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรคู่รักคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอน มาช่วยแก้ปัญหาแนวรับที่ 2 ตัวหลัก เล็ดลี่ย์ คิง และโจนาธาน วู้ดเก็ต มีปัญหาด้านความฟิตไม่เลิก 

ดิ อีเวฟนิ่ง สแตนดาร์ด หนังสือพิมพ์ดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชั้นนำของเวทีพรีเมียร์ลีก อาจตัดสินใจเซ็นสัญญา วิลเลี่ยม กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส มากู้วิกฤตในแนวรับ หลังจากเล็ดลี่ย์ คิง และโจนาธาน วู้ดเกต 2 ผู้เล่นตัวจริงยังไม่หายสนิทจากอาการบาดเจ็บ 
 
กัลลาส ไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่จาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนของสเปอร์ส ในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา จึงสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้กลายเป็น 1 ในตัวเลือกของเร้ดแน็ปป์ ที่เห็นว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมรายนี้มีประสบการณ์มากพอจะยืมคุมแนวรับในการลงแข่งศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์  รอบคัดเลือก นัดเพลย์ออฟ 
 
อย่างไรก็ตามปัญหาของอดีตกุนซือพอร์ทสมัธ ที่จะดึงเซนเตอร์แบ็กเจ้าปัญหารายนี้คือค่าเหนื่อยที่สูงถึง 90,000 ปอนด์ (ราว 4.32 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในขณะที่นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสเปอร์อยู่ที่ 65,000 ปอนด์ (ราว 3.12 ล้านบาท) เท่านั้น รวมทั้งเรื่องอายุของกัลลาส ที่กำลังจะครบ 33 ปี ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้


ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์