ไก่ยันไม่มีแผนโละเคร้าช์,คีน

รอบบี้ คีน



โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงยืนยันว่า สโมสรไม่มีแผนโละ ปีเตอร์ เคร้าช์ และ ร็อบบี้ คีน สองกองหน้าของทีม ออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด 

แม้จะมีแนวรุกให้เลือกใช้งานหลายราย แถมยังมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ โลอิก เรมี่ หัวหอก นีซ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกด้วยก็ตาม
 
เคร้าช์ ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน โดยคาดว่าหัวหอกหุ่นเสาโทรเลข มีค่าตัวอยู่ที่ 7-10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336-480 ล้านบาท) ขณะที่ คีน ซึ่งถูกส่งไปให้ กลาสโกว์ เซลติก ยืมตัวในช่วงปลายฤดูกาลก่อน ก็มีข่าวว่าอาจจะโดนโละ เพื่อนำเงินไปซื้อ เรมี่ มาล่าตาข่ายแทน
 
อย่างไรก็ตาม มือขวาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "เรามีการแข่งขันกันภายในทีมมากขึ้น เมื่อซื้อ ปีเตอร์ เคร้าช์ เข้ามา และเขาก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี ผมไม่คิดว่าเราจะปล่อยตัว ปีเตอร์ ออกจากสโมสรไปง่ายๆ เช่นเดียวกับ ร็อบบี้ ที่มีความสำคัญต่อทีม" 
        
สำหรับ เคร้าช์ กำลังมีปัญหากับชีวิตส่วนตัว หลังแอบนอกใจ แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสาวสวย ไปซื้อบริการทางเพศจาก โมนิก้า มินท์ สาววัย 19 ปี ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อเดือนก.ค. ที่ผ่านมา จนถึงกับมีข่าวว่านางแบบสาวสุดเซ็กซี่ต้องการถอนหมั้นกันเลยทีเดียว หลังจากล่าสุดได้ถอดแหวนหมั้นออกแล้ว และเดินทางไปปรับทุกข์กับ โทนี่ ภรรยาของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ซึ่งเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้วเมื่อต้นปีผ่านมา ก่อนที่จะยอมให้อภัยสามีจอมเจ้าชู้ในที่สุด



ที่มาเชียร์บอลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์