แบร็ดลี่ย์เจอคู่แข่งแย่งงาน เฮียเถิกปิ๊งขี่หลังสิงห์ผงาด

มาทุกงาน! "แบร็ดลี่ย์" เหนื่อยเจอคู่แข่งคนดังเบียดแย่งงาน ลือหึ่ง "เฮียเถิก" สนใจเป็นนายใหญ่ในถิ่น วิลล่า พาร์ก แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบอร์ด "สิงห์ผยอง"

บ๊อบ แบร็ดลี่ย์ เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา อาจเจอตอหากหวังเข้ารับงานผู้จัดการทีม สโมสร แอสตัน วิลล่า เมื่อ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์คนดังชาวสวีเดน ที่เพิ่งกลายเป็นคนตกงาน หลังเสร็จสิ้นภาระกิจพา ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ทำศึก "ฟุตบอลโลก 2010" รีบออกตัวแสดงความสนใจจากเข้ามาเป็นนายใหญ่ให้ทัพ "สิงห์ผงาด" ด้วยเช่นกัน

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ "เฮียเถิก" กล่าวว่า "แน่นอน สเวน อยากได้งานคุมทีม แอสตัน วิลล่า เป็นอย่างมาก เขาพูดมาเสมอว่า อยากจะกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสูงสุดของเขาเลยทีเดียว" ในขณะที่ตัวแทนของ อีริคส์สัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องว่า "ในตอนนี้ ยังไม่มีข้อเสนอของ แอสตัน วิลล่า ยื่นมาถึงเรา ตัว สเวน เองก็มักจะได้รับงานใหญ่อยู่เสมอ แต่อย่างที่เราได้บอกไว้ ว่ายังไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง แอสตัน วิลล่า"

บอร์ด "สิงห์ผยอง" จำเป็นต้องรีบหากุนซือใหม่เข้ามาทำหน้าที่โดยด่วน หลังจาก มาร์ติน โอนีลล์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งแบบช็อคความรู้สึกแฟนบอล ไปเมื่อวานนี้ พร้อมกับมีรายชื่อของ บ็อบ แบร็ดลี่ย์ เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา โผล่เข้ามาเป็นตัวเต็งที่จะได้รับงาน รวมถึงมีผู้จัดการทีมอีกหลายรายที่มีชื่อเข้าค่ายทั้ง อลัน เคอร์บิชลี่ย์, เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์, มาร์ติน โยล และ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เป็นรายล่าสุด

ที่มาสปอร์ตเรดิโอไทยแลนด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์