แฟนเคราซ์ถอดแหวนหมั้น ปรับทุกข์เมียเทอร์รี

แฉ "แอบบี แคลนซี" แฟนสาว "ปีเตอร์ เคราซ์" ใจเด็ด เขวี้ยงแหวนหมั้นลงท่อแล้ว หลังจับได้ว่าดาวยิงสเปอร์สนอกใจ พร้อมหอบร่างและจิตใจอันบอบช้ำ ปรับทุกข์กับ ภรรยา "จอห์น เทอร์รี" ที่เคยผ่านประสบการณ์เลวร้ายนี้มาแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 10 ส.ค.อ้าง แอบบี แคลนซี ถอดแหวนหมั้นของ ปีเตอร์ เคราซ์ แล้วเมื่อวานนี้ หลังดาวยิงทอตแนม ฮอทสเปอร์ ก่อวีรกรรมซื้อบริการทางเพศหญิงสาววัย 19 ปี ตามที่ตกเป็นข่าวเมื่อต้นสัปดาห์ 

รายงานข่าวระบุว่า จากนั้นนางแบบสาววัย 24 ปี เดินทางไปปรับทุกข์กับ โทนี เทอร์รี ภรรยาของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมเชลซี ซึ่งเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันนี้มาแล้วเมื่อต้นปีที่่ผ่านมา ก่อนที่จะยอมให้อภัยสามีจอมเจ้าชู้ในที่สุด 

ผู้เห็นเหตุการณ์เผยกับ "เดอะซัน" สื่อแท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยของอังกฤษว่า "สีหน้าของพวกเขาดูเศร้าสร้อย และมันชัดเจนว่า แอบบี ไม่ได้สวมแหวนแล้ว มีหลายครั้งที่ โทนี ปลอบประโลมเธอ" 

แอบบี คือ 1 ใน บรรดาเพื่อนแว็กซ์ ซึ่งให้คอยให้กำลังใจ โทนี วัย 28 ปี เมื่อตอนที่ เทอร์รี มีข่าวตีท้ายครัว เวย์ด บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ โดยการไปกิ๊กกับแฟนสาวของเขา วาเนสซา แปร์รองเซล เมื่อเดือน ม.ค.

แหล่างข่าววงใน กล่าวต่อว่า "ผู้หญิงสองคนนี้ได้แชร์ความรู้สึกพิเศษต่อกัน ในฐานะที่ แอบบี ให้กำลังใจ โทนี เมื่อตอนข่าวฉาวของ เจที ถ้าใครซักคนจะรู้ว่าเธอเป็นอย่างไรกตอนนี้ นั่นก็ต้องเป็น โทนี แน่นอน" 

"โทนี สามารถให้คำแนะนำแก่แอบบี เธอบอกกับ แอบบี ให้ทำใจเย็นๆ อย่าเพิ่งทำอะไรวู่วาม ความสัมพันธ์ระหว่างโทนี กับสามีของเธอ ที่ดำเนินต่อไป คือ บทพิสูจน์ให้เห็นว่า มันมีความเป็นไปได้ที่ทุกอย่างจะก้าวไปข้างหน้า" 

เมื่อต้นสัปดาห์ มีข่าวเมาท์ว่าบ้านพักของทั้งคู่ที่เวย์บริดจ์, ซูร์รีย์ เกือบแตก เมื่อ แอบบี รู้ว่า เคราซ์ ได้ไปซื้อบริการทางเพศกับหญิงสาวชาวแอลจีเรีย ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน และเธอ ห้ามแฟนหนุ่มย่างกรายเข้ามายังห้องนอน  ทำให้หัวหอกร่างโย่งต้องใช้เวลาพักผ่อนที่โซฟาแทน 

"เธอรู้สึกโกรธมาก เธอตะโกนไปที่เขา ให้ออกไปให้พ้นสายตาของเธอ และห้ามเขาเข้ามาในห้องนอนเด็ดขาด เธอบอกกับเขาให้ไปนอนที่โซฟาแทน" แหล่งข่าวคนเดียวกันเมาท์ต่อ

รุ่งเช้าวานนี้ ศูนย์หน้าร่างโย่งเดินทางออกจากบ้านตัวเอง และไปที่บ้านพ่อแม่ของเขา ขณะที่ แอบบี ก็ขับรถราว 40 ไมล์ ไปที่ย่านที่พักอาศัยหรู Oldencraig Equestrian Centre, ใกล้กับ Lingfield, Surrey เพื่อมาปรับทุกข์กับ โทนี และขี่ม้าร่วมกัน

แอบบี ซึ่งอยู่ในชุดขี่ม้า ไม่ได้สวมแหวนหมั้นราคากว่า 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ที่ เคราซ์ มอบให้เธอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แถมยังพักงานด้านทีวีของตัวเอง ไว้ก่อนอีกด้วย

ส่วนลุงของ เคราซ์ นามว่า ไมเคิล ดิกเคน กล่าวถึงสภาพจิตใจของหลานชายตัวเองว่า "เขาว้าวุ่นใจเป็นอย่างมาก และเขาให้คำมั่นว่า จะพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นที่สุด"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์