สลด!! วูดส์ ฟอร์มห่วยสุดในชีวิต


      
      พญาเสือ ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลก ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มตกสุดขีด หลังจบอันดับที่ 78 ร่วม อยู่อันดับรองบ๊วย ในการแข่งขันรายการ ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ที่รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงขนาดถูกสื่อฯจากประเทศอังกฤษพาดหัวข่าวว่า น่าสมเพส! ไทเกอร์ วูดส์ สกอร์ยอดแย่ที่สุดในการเล่นอาชีพ
       
        ทั้งนี้ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน อยู่ในสภาวะที่จิตตกอย่างหนัก หลังเกิดปัญหามากมายทั้งในและนอกสนามมารุมเร้า ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นรูดลงเรื่อยๆ ล่าสุดในรายการเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป-บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล ทำสกอร์รวมสี่วันถึง 18 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 78 ร่วม ทิ้งห่างอันดับสุดท้ายเพียง 2 สโตรก หมดลายนักกอล์ฟมือ 1 โลก และนับว่าเป็นสกอร์ที่แย่ที่สุดในการเล่นอาชีพของเจ้าตัว
       
        โดย เดลีย์เมล สื่อฯจากแดนผู้ดี พาดหัวข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ส.ค. ว่า น่าสมเพส! ไทเกอร์ วูดส์ สกอร์ยอดแย่ที่สุดในการเล่นอาชีพ สืบเนื่องจากฟอร์มการเล่นในรายการล่าสุดที่หลุดออกทะเลทั้งสี่วัน ทำสกอร์ในวันแรก 4 โอเวอร์พาร์ 74 ส่วนในวันที่สอง 2 โอเวอร์พาร์ 72 ขณะที่วันที่สาม 5 โอเวอร์พาร์ 75 และวันสุดท้าย 7 โอเวอร์พาร์ 77 ไม่สามารถทำสกอร์ต่ำกว่าอันเดอร์พาร์ได้เลย ทำให้สกอร์รวมสี่วันตีเกินไปอย่างมโหฬารถึง 18 โอเวอร์พาร์ 298 สิ้นราคาแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย
       
        ขณะที่ พญาเสือ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันด้วยสกอร์ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพนักกอล์ฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า การที่ผมตีเกินไปถึง 18 โอเวอร์พาร์ มันไม่ใช่ที่น่าตลกเลย ผมขำไม่ออกหรอกนะที่เห็นตัวเองทำสกอร์ได้ห่วยขนาดนี้ ส่วนเรื่องการลุ้นติดทีมไปลุยศึกไรเดอร์ คัพ ผมบอกเลยว่าหากฟอร์มการเล่นของผมยังเป็นอย่างนี้อยู่ คงไม่มีใครอยากให้ผมไปช่วยทีมหรอก โปรวัย 34 ปีกล่าวอย่างสุดเซ็ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์