ช็อก!โอนีลไขก็อกลาวิลล่าฟ้าผ่า

ช็อก!โอนีลไขก็อกลาวิลล่าฟ้าผ่า



มาร์ติน โอนีลทำโลกช็อกหลังประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือแอสตัน วิลล่าก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดสนามเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือยุติชีวิตในถิ่นวิลล่า พาร์คเอาไว้เพียงแค่ 4 ปีโดยผลงานชิ้นโบว์แดงคือนำทีมติดท็อป 6 สามฤดูกาลติดต่อกันแต่จากการที่ได้งบทำทีมจากแรนดี้ เลอร์เนอร์เจ้าของชาวอเมริกันน้อยเกินไปทำให้ความสัมพันธ์ง่อนแง่นมาโดยตลอด

แอสตัน วิลล่าแถลงยืนยันว่ามาร์ติน โอนีลได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโอนีลได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่าโดยมีผลบังคับใช้ทันที

เควิน แม็คโดนัลด์ผู้จัดการทีมสำรองเข้ามารับหน้าที่ชั่วคราวและจะเตรียมทีมในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกกับเวสต์แฮมที่วิลล่า พาร์คในวันเสาร์นี้

พอล ฟลอคเนอร์ประธานบริหารสิงห์ผงาดได้กล่าวเสริมต่อว่าสโมสรอยากขอบคุณต่องานที่สุดยอดของมาร์ตินที่ทำไว้กับแอสตัน วิลล่าตลอด 4 ปี

เขาช่วยสร้างฐานอันมั่นคงให้สโมสรในพรีเมียร์ลีก พาเราไปเวมบลีย์และได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปตลอด 3 ฤดูกาลติดต่อกัน เราขออวยพรให้เขาจงโชคดีในอนาคตข้างหน้านี้

ในขณะเดียวกันโอนีลได้กล่าวอย่างซึ้งใจต่อการโบกมือลาสุดช็อกครั้งนี้ผมสนุกกับช่วงเวลาที่แอสตัน วิลล่าอย่างเหลือล้น ผมอยากขอบคุณต่อนักเตะ,สต๊าฟโค้ชและแฟนบอลแอสตัน วิลล่าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ผมขออวยพรให้พวกเขาจงมีอนาคตที่ดี ผมพร้อมจะช่วยงานสโมสรในระยะสั้นจากการส่งมอบต่องานครั้งนี้






ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์