มูแขวะราฟาไม่มีทางยิ่งใหญ่กว่าเขาที่อินเตอร์



          โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รักษาความกวนโอ๊ยไม่เคยเปลี่ยน ล่าสุดแขวะ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช อินเตอร์ มิลาน ไม่มีทางประสบความสำเร็จมากกว่าเขา ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า พร้อมอวยพรให้ทำงานไปได้ด้วยดี แต่ไม่ใช่รัก แค่ไม่อยากให้ต้นสังกัดเก่าต้องพินาศ



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ แกว่งปากหาเรื่องอีกแล้ว บอก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่แกะกล่อง งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไม่มีทางที่จะทำผลงานได้ดีกว่าเขา ตอนกุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 

มูรินโญ่ สร้างประวัติศาสตร์ให้กับ อินเตอร์ และวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ด้วยการนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะอำลาสโมสร เพื่อเข้ารับหน้าที่นายใหญ่ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โยนความกดดันใส่ ราฟา โดยบอกว่า ยากที่จะเลียนแบบความยิ่งใหญ่ของเขากับ เนรัซซูรี่ ได้
 

อดีตกุนซือ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่มีทางที่จะทำผลงานได้ดีกว่าผม (ที่ อินเตอร์) สำหรับเรื่องอื่นๆ ความจริงแล้วเขาน่าจะได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก แต่เขาเพิ่งจะชนะไปแค่ 2 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม เมื่อเทียบกับผมที่พาทีมชนะ 13 เกม เพราะฉะนั้น ถ้วยใบนี้ควรเป็นของผม ไม่ใช่เขา 
 

ผมไม่ต้องการมีรูปกับคนที่ผมรัก เพราะพวกเขามีผมอยู่ในหัวใจแล้ว ตอนที่ผมเข้ามารับหน้าที่โค้ชที่ อินเตอร์ ผมไม่เคยขอให้มีการปลดภาพของ เอเลนิโอ เอร์นานเดซ หรือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถ้าพวกเขาไม่ชอบรูปผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ผมมีมิตรไมตรีที่ดีกับครอบครัว อินเตอร์ เสมอ ผมขออวยพรให้ เบนิเตซ ประสบความสำเร็จกับหน้าที่ใหม่ ไม่ใช่เพราะผมรักเขา แต่เพราะเขาเป็นโค้ชของทีมที่เป็นของผม, แฟนบอล และประธานที่ผมรัก มูรินโญ่ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์