เกลเซอร์ตัดโบนัสผี

น.ส.พ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษรายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแมนฯยู

สั่งตัดเงินโบนัสนักเตะผีแดงในการคว้าแชมป์รายการต่างๆ ทั้งพรีเมียร์ ลีก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ เพื่อตัดรายจ่ายของสโมสร เนื่องจากมีหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งเห็นว่านักเตะได้ค่าเหนื่อยสูงอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องได้รับโบนัส ซึ่งเรื่องนี้ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของแมนฯยู พูดคุยกับบรรดานักเตะแล้ว ขณะนี้นักเตะผีแดงหลายคนได้ค่าเหนื่อยเกิน 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้รับค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์อีกด้วย

ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของเมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวเก่งของแวร์เดอร์ เบรเมน ของเยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยหวังจะดึงมาร่วมทีมแทนนักเตะเก๋าอย่างพอล สโคลส์

ด้านเคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไปของเบรเมน กล่าวถึงเรื่องการย้ายทีมของโอซิลว่า ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ ตอนนี้มีหลายทีมสนใจเมซุต โอซิล หากมีข้อเสนอเข้ามาจริงเราก็พร้อมจะพิจารณา

แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานทีมชาติอังกฤษระบุนักเตะแมนฯยูชุดนี้แก่เกินไปที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ขณะที่เชลซีแข็งแกร่งพอที่จะรักษาแชมป์เอาไว้ได้อีกสมัย โดยอาร์เซนอลเป็นทีมที่มีโอกาสเบียดแทรกหากซื้อกองหลังและผู้รักษาประตูเก่งๆ มาเสริมทัพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์