บราวน์รายสองเมินติดธงสิงโต-อ้างให้โอกาสเด็ก

เวส บราวน์ กองหลังทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู กลายเป็นรายที่สองในรอบไม่กี่วันที่ปฏิเสธการเข้าไปติดทีมชาติอังกฤษ ตามหมายเรียกตัวของ ฟาบิโอ คาเปลโล เจ้าตัวอ้างต้องการหลีกทางให้รุ่นน้องได้รับโอกาสมากกว่า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ส.ค. หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับฮังการี

ในวันพุธที่ 11 ส.ค.นี้ ชนิดที่มีนักเตะหน้าใหม่และหน้าเก่าเข้ามาติดทีมหลายราย แต่ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล กลับต้องมามีปัญหาให้ปวดหัวเพิ่มขึ้น เมื่อ เวส บราวน์ ออกมาปฏิเสธการเข้าไปติดธงรับใช้ชาติ ซึ่งถือเป็นรายที่สองในรอบไม่กี่วันต่อจาก พอล โรบินสัน ที่ประกาศถอนตัวไปก่อนหน้า โดยกองหลังทีม "ปิศาจแดง" แมนฯยู เผยต้องการเปิดโอกาสให้รุ่นน้อง พร้อมกับที่จะช่วยให้ตนเองสามารถมีสมาธิทุ่มเทให้กับต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

"หลังคิดอย่างหนัก ผมตัดสินใจว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมจะประกาศเลิกเล่นทีมชาติ ด้วยวัย 30 ปี ผมรู้สึกว่าตัวเองควรจะหลีกทางเปิดโอกาสให้นักเตะหนุ่มๆ เข้ามา รวมถึงมันจะได้ช่วยให้ผมสามารถมีสมาธิกับ แมนฯยู ได้อย่างเต็มที่"

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอยามที่ได้เป็นตัวแทนของทีมชาติ ไม่ว่าในระดับใดๆ ก็ตาม ผมภูมิใจที่เคยเป็นส่วนนึงของทีม และถึงตอนนี้ผมคงได้แต่อวยพรให้พวกเขาประสบกับความสำเร็จต่อไป" บราวน์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์