มิลานมือเติบ! หวังเซ็น2แข้ง เจนัว เควินปริ๊นซ์, บ็อคเค็ตติ



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/08/Untitled-13.jpg

เควิน ปริ๊นซ์-บัวเต็ง / ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ



“ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มขยับตัวในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้บ้างแล้ว ล่าสุด ตกเป็นข่าวใกล้ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ กองหลังตัวเก่งจาก เจนัว คู่ปรับร่วมลีก และ เควิน ปริ๊นซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ ในอีกไม่ช้านี้ จากการเปิดเผยโดยสื่อเมืองมะกะโรนี


ยอดทีมแห่งเมืองมิลาน มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ เจนัว มาโดยตลอด หลังมีการลงนามแลกซื้อขายนักเตะร่วมกันมาแล้วถึง 2 ราย ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทั้งการซื้อตัว โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และการยืมตัว มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมหนึบ มาร่วมทีม


สำหรับในรายของ บ็อคเค็ตติ วัย 23 ปี ซึ่งเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็กซ้าย นั้น มิลาน ต้องการล่าตัวมาร่วมทีม พร้อมปล่อยตัว 3 แข้งตัวสำรองที่ไม่ค่อยได้ใช้งานอย่าง มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้, อินยาซิโอ้ อบาเต้ หรือ คาค่า คาลัดเซ่ รายใดรายหนึ่ง ให้แก่ เจนัว รับช่วงไปใช้งานแทน


ขณะที่ในรายของ ปริ๊นซ์-บัวเต็ง ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึก “ฟุตบอลโลก 2010″ ทีประเทศแอฟริกาใต้ นั้น มิลาน อาจจะขอซื้อตัวเป็นเจ้าของสัญญาร่วมกับ เจนัว หลังนักเตะมีโอกาสแยกทางกับ พอร์ทสมัธ ต้นสังกัดในลีกผู้ดี


ที่มา mthai.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์