ม่วงเผยโยเวติชเอ็นหัวเข่าขาดพัก6เดือน



         ฟิออเรนติน่า เผย สเตฟาน โยเวติช ดาวยิงคนสำคัญได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขาดและต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน ส่งผลให้ ม่วงมหากาฬ เหลือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เป็นหัวหอกรายเดียวเท่านั้น หลังอาเดรียน มูตูดาวยิงทีมชาติโรมาเนียยังติดโทษแบนถึงเดือนต.ค.จากการใช้ยาเสพติด




ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า สเตฟาน โยเวติช กองหน้าตัวเก่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขาด และจะต้องพลาดการลงสนามช่วยทีมอย่างน้อยเป็นเวลาถึง 6 เดือน เลยทีเดียว
 
โยเวติช จะเข้ารับการผ่าตัดหลังจากที่ ฟิออเรนติน่า ฝึกซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นเสร็จเรียบร้อย และอาการบาดเจ็บของเขาในครั้งนี้ ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับฟิออเรนติน่า เนื่องจากพวกเขาจะมีศูนย์หน้าให้ใช้งานเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ขณะที่ อาเดรียน มูตู ดาวยิงทีมชาติโรมาเนีย ยังติดโทษแบนถึงเดือนต.ค.จากกรณีใช้ยาเสพติด
 
ทั้งนี้ ฟิออเรนติน่า อาจจำเป็นต้องเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง เพื่อหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมก่อนที่เกมลีกนัดแรกจะเริ่มฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค.นี้ และล่าสุด พวกเขาเพิ่งจะยกเลิกการเจรจาคว้าตัว เอมิลิอาโน่ อินซัว แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้วด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์