สื่อเลี่ยนปูดมิลานเดินหน้าคว้าเลเดสม่าเสริมทัพ

       


        สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องยื่นข้อเสนอดึงตัว คริสเตียน เลเดสม่า มิดฟิลด์ ลาซิโอ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนใหม่ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากได้นักเตะมาเสริมทัพ และยังเล็ง เอลาโน่ จอมทัพกาลาตาซาราย เป็นเป้าหมายต่อไปด้วย

       อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ว่า ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเดินหน้าอย่างจริงจังเพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คริสเตียน เลเดสม่า กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
       ก่อนหน้านี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่ เอซี มิลาน เคยเผยว่า อยากได้ตัว เลเดสม่า มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก และ ลาซิโอ ก็กำลังเดินหน้าคว้าตัว แอร์นาเนส มิดฟิลด์ เซา เปาโล มาเสริมทัพ ซึ่งหมายความว่า กองกลาง ฟ้า-ขาว กำลังกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก อีกทั้งเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ เบียงโคเชเลสเต้ ในปีหน้าแล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปแต่อย่างใด
 
       อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่า เลเดสม่า ไม่ได้อยู่ในตลาดซื้อ-ขาย เว้นแต่ว่านักเตะต้องการจะย้ายออกจากทีมและก็ต้องมีข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น สโมสรถึงจะยอมปล่อยตัวออกไป
 
       นอกจากนี้ มิลาน ยังตกเป็นข่าวว่า ให้ความสนใจจะคว้าตัว เอลาโน่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี มาร่วมทีมอีกด้วย หลังทีมดังแดนไก่งวงกำลังมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าตัวให้กับ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของดาวเตะวัย 30 ปี และ รอสโซเนรี่ หวังจะใช้ประเด็นนี้ รีบเจรจากับ เรือใบสีฟ้า เพื่อคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์