เวสต์แฮมคว้ารีด3ล้านปอนด์เซ็นสัญญา3ปีวันนี้

"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการจัดการคว้าตัว วินสตัน รีด กองหลังทีมชาตินิวซีแลนด์ ร่วมทัพ 3 ปีแล้ว และวันนี้จะมีการเซ็นสัญญา
 
 
"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ อัฟราม แกรนท์ จัดการปาดหน้า"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คว้าตัว วินสตัน รีด กองหลังทีมชาตินิวซีแลนด์ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ มาร่วมทัพเป็นระยะเวลา 3 ปี กับค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกันในเบื้องต้นไว้แล้ว และในวันนี้จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

สำหรับ วินสตัน รีด กองหลังวัย 21 ปีของสโมสรมิดต์จีลลัน ทีมในลีกเดนิช ซูเปอร์ลีก้า ของเดนมาร์ก เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม

เมื่อมีส่วนช่วยทีมชาตินิวซีแลนด์ ไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ทั้งที่อยู่ในสายแกร่ง ที่มี อิตาลี, ปารากวัย และสโลวาเกีย และยังทำประตูได้ 1 ลูก ในเกมที่พบ สโลวาเกีย ช่วยให้ นิวซีแลนด์ เสมอ 1:1 อีกด้วย จึงทำให้ฟอร์มไปเข้าตา แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ วัย 55 ปี ของทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

นอกจากนี้แล้ว วินสตัน รีด เมื่อเขามีอายุได้ 10 ขวบ ได้อพยพออกจากนิวซีแลนด์ ไปตั้งรกรากฐานอยู่ที่ เดนมาร์ก พร้อมกับครอบครัว

 จึงทำให้ รีด ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเดนมาร์ก ชุดอายุไม่เกิน 19 และ 21 ปี ต่อจากนั้นมาก็ได้ตัดสินใจเลือกที่จะเล่นให้กับทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดใหญ่ ให้ประเทศบ้านเกิด ก่อนหน้าที่ศึกลูกหนังเวิลด์ คัพ 2010 จะเปิดฉากขึ้นไม่นานมานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์