ร็อบเบนตกลงสัญญาซบมาดริด

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ยืนยันว่า

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ จะยังคงเล่นให้ทีมต่อไป หลังจากมีข่าวว่า รีล มาดริด เจ้าของแชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเข้ามา ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสซึ่งให้ร็อบเบนลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ กล่าวว่า เท่าที่บอกได้ตอนนี้ก็คือร็อบเบนยังได้ลงสนามอยู่ ร็อบเบนยังคงเป็นนักเตะเชลซีไปอีก 2 ปี ตามสัญญาที่มีอยู่ในปัจจุบันเหมือนๆ กับจอห์น เทอร์รี่ และแฟร้งก์ แลมพาร์ด ร็อบเบนเป็นนักเตะเชลซีที่ต้องแย่งตำแหน่งกับปีกชั้นดีคนอื่นๆ ที่เรามี

"สโมสรต้องการจะเก็บตัวผู้เล่นเหล่านี้เอาไว้ และนักเตะเองก็ยังอยากอยู่ที่นี่ต่อ ผมเชื่อมั่นในตัวผู้บริหารทีมว่าจะเจรจาลงตัวจนทำให้พวกเขาต่อสัญญาได้" มูรินโญ่กล่าว

อย่างไรก็ตาม

ข้างราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสรมาดริดก็ออกมายืนยันว่า ตัวร็อบเบนเองแสดงความสนใจอยากย้ายทีม และการเจรจายังคงดำเนินต่อไป เพียงแต่ยังไม่มีคำตอบใดๆ จากเชลซีเท่านั้นในตอนนี้

ส่วนเอเย่นต์ของฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังชาวอิตาเลียนของรีล มาดริด ออกมายืนยันว่าคันนาวาโร่ยังไม่คิดย้ายทีมไปไหน ซึ่งรวมถึงเชลซีด้วย

ขณะที่สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ว่า

ร็อบเบนตกลงสัญญาส่วนตัวกับมาดริดได้แล้ว แต่ค่าตัวในการย้ายทีมต้องขึ้นอยู่กับการตกลงกันของ 2 สโมสร ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร (940 ล้านบาท)

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์